TPHCM: Cháy dữ dội căn nhà giữa khu dân cư, 2 người chết

Google News

(Kiến Thức) - Đám cháy dữ dội bao trùm căn nhà có nhiều người mắc kẹt vì say ngủ bên trong. Người dân đã tìm cách phá nhà để giải cứu nhưng bất thành…

Đến sáng nay (24/10), Cảnh sát PCCC quận 9 (Cảnh sát PCCC TP.HCM) vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an quận 9, TP.HCM tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn nghiêm trọng gây thiệt hại nặng nề về con người.
TPHCM: Chay du doi can nha giua khu chung cu, 2 nguoi chet
Lực lượng Công an phong tỏa hiện trường vụ cháy nhà làm 2 người chết, để điều tra, làm rõ nguyên nhân. 
Thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, một số người dân ở hẻm 82 đường 138 (khu phố 2, phường Tân Phú, quận 9) phát hiện lửa bốc ngùn ngụt từ 1 căn nhà giữa khu dân cư nên truy hô, tìm cách ứng cứu.
Lúc này, đám cháy bốc lên dữ dội và lửa nhanh chóng bao trùm cả căn nhà khiến việc tham gia chữa cháy của người dân là không thể.
Xác định bên trong căn nhà có rất nhiều người đang mắc kẹt, người dân cùng lực lượng chức năng địa phương đã dùng búa để phá cửa, đập tường…giải cứu được một số người ra ngoài, trong tình trạng bị bỏng nặng rồi nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu.
TPHCM: Chay du doi can nha giua khu chung cu, 2 nguoi chet-Hinh-2
Sau khi dập tắt đám cháy, Cảnh sát PCCC phát hiện thi thể bà Mùi và đứa cháu ngoại bên trong. 
Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC quận 9 đã huy động nhiều xe nước cùng hàng chục chiến sỹ đến đến hiện trường, phun nước khống chế đám cháy. Cảnh sát chữa cháy đã tìm thấy 2 thi thể trong căn nhà là bà Phạm Thị Mùi (63 tuổi) và cháu Châu Ngọc Hân (3 tuổi, cháu ngoại bà Mùi). Có 4 người bị thương đều là con và cháu của bà Mùi.
Được biết, gia đình bà Mùi đang trong quá trình xây nhà nên tất cả ở tạm những phòng phía dưới để chờ xây xong. Trước khi xảy ra hỏa hoạn, điện trong căn nhà này bị ngắt và sau khi có lại không bao lâu, thì xảy ra sự việc trên.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)