TP HCM: Khiếp đảm tai nạn liên tiếp ở nút giao “tử thần“

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ chưa đầy 3 ngày, tại nút giao vòng xoay cầu vượt An Sương giáp QL1A- QL22 liên tiếp xảy ra 2 vụ TNGT chết người khiến người đi đường khiếp đảm. 

Sáng nay (25/6), chiếc xe đầu kéo container mang biển số TP HCM lưu thông trên QL1A theo hướng từ Suối Tiên đi An Sương. Khi đến cầu vượt An Sương, tài xế container cho xe rẽ xuống dạ cầu để về Quốc lộ 22 thì xảy ra va chạm với xe máy do chị Nguyễn Thanh T. (23 tuổi, quê Bình Định) điều khiển. Cú va chạm khiến chị T. ngã ra đường, bị bánh xe cán qua người, tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy bị kéo lê một quãng, hư hỏng nặng.
TP HCM: Khiep dam tai nan lien tiep o nut giao
 Hiện trường vụ tai nạn giao thông thương tâm tại nút giao An Sương.
Điều đáng nói là trước đó 2 ngày, tại điểm giao thông nói trên đã xảy ra một vụ va chạm khiến một người phụ nữ hơn 50 tuổi tử vong tại chỗ, một người khác bị thương rất nặng.
TP HCM: Khiep dam tai nan lien tiep o nut giao
Nút giao thông vòng xoay - cầu vượt An Sương là điểm đen về ATGT khi thường xuyên xảy ra tai nạn đặc biệt nghiêm trọng
Vòng xoay An Sương là nút giao thông huyết mạch ở cửa ngõ phía Tây Nam thành phố. Tại nút giao này thường xuyên xảy ra nhiều vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng và Ban ATGT TP HCM đã xác định là điểm đen về giao thông. Để xoá điểm đen này, lực lượng CSGT, thanh niên xung phong thường xuyên được tăng cường phân luồng giao thông, hướng dẫn các phương tiện.
Đồng thời năm 2015, Sở GTVT TP HCM đã duyệt dự án xây dựng hầm chui tại nút giao thông An Sương thuộc địa bàn huyện Hóc Môn và quận 12 với mức đầu tư hơn 514 tỉ đồng và dự kiến hoàn thành trong năm 2018.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)