TP HCM: Con gái ngáo đá nghi đốt lửa làm cháy nhà cha mẹ

Google News

Sau khi sử dụng chất kích thích, cô gái bị nghi là người đốt lửa rồi để bùng phát khiến căn nhà tại số 277/52 đường Đoàn Văn Bơ bị cháy rụi.

TP HCM Con gai ngao da nghi dot lua lam chay nha cha me
Vụ cháy nhà nghi do cô con gái gây ra sau khi sử dụng chất kích thích. 
Theo đó, khoảng 6h50 hôm nay (7/12), hàng chục hộ dân hẻm 277 đường Đoàn Văn Bơ nháo nhào di tản đồ đạc khi căn nhà số 277/52 bốc cháy dữ dội. Một số thanh niên cùng bảo vệ dân phố huy động bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng bất thành. Vài phút sau, ngọn lửa bùng lên cao hàng chục mét. Những người sống trong ngôi nhà chỉ kịp bỏ chạy ra ngoài.
TP HCM Con gai ngao da nghi dot lua lam chay nha cha me-Hinh-2
6 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ dập tắt đám cháy trong hẻm 277 đường Đoàn Văn Bơ. 
Thông tin được báo lên tổng đài 114. Vài phút sau, 6 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ của Phòng Cảnh sát PCCC quận 4 có mặt, phun nước, khống chế không cho cháy lan sang các nhà xung quanh. 30 phút sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn nhưng căn nhà 2 tầng đã bị cháy rụi.
Người dân xung quanh cho biết, ngôi nhà này liên tục bị cháy thời gian gần đây. Nguyên nhân là cô con gái của chủ nhà thường xuyên đốt quần áo trong nhà sau khi sử dụng ma túy đá. Trước đó, người thân và hàng xóm đã nhiều lần dập lửa mỗi khi cô này đốt quần áo nên không xảy ra cháy lớn. Đây là lần thứ 4 cô gái này đốt lửa trong nhà và gây ra cháy lớn.
TP HCM Con gai ngao da nghi dot lua lam chay nha cha me-Hinh-3
Căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn cùng tài sản, vật dụng. 
Sau khi phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra, cô gái được cho là thủ phạm gây cháy đã được mời lên trụ sở công an để làm việc.
>>> Mời quý độc giả xem video vụ cháy nhà ở Cà Mau (nguồn VTV):
Theo Trường Sơn/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)