TP HCM: Cháy chi nhánh ngân hàng, thiêu rụi xe máy, ATM chứa tiền

Google News

(Kiến Thức) - Một vụ hỏa hoạn xảy ra vào 9h30 sáng nay (18/9) tại văn phòng giao dịch ngân hàng ở Gò Vấp, TP HCM khiến 1 cây ATM chứa tiền và 8 chiếc xe máy bị thiêu rụi.

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, thời điểm đó, một số công nhân đang hàn mái che nhà giữ xe của văn phòng, bất ngờ một tia lửa bắn vào một xe máy đang dựng trước cửa văn phòng. Ngọn lửa bất ngờ bùng cháy dữ dội, bảo vệ cùng một số người đã dùng bình CO2 để dập lửa, nhưng ngọn lửa bùng phát mạnh nên bất lực.
 Lực lượng Cảnh sát PCCC Gò Vấp đã có mặt kịp thời dập tắt ngọn lửa.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Gò Vấp đã điều động 3 xe chứa nước, 2 xe chữa cháy cùng nhiều lính cứu hỏa đến hiện trường dập lửa.

Chỉ ít phút sau, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường, bảng hiệu của văn phòng bị cháy một mảng lớn, 1 cây ATM bị cháy gây hư hỏng nặng, 8 chiếc xe máy của khách hàng và nhân viên bị thiêu rụi hoàn toàn. Một nam công nhân hàn mái che bị bỏng phải nhập viện cấp cứu.

Nhiều người hiếu kỳ đứng lại xem đám cháy khiến giao thông trên đường Phan Văn Trị bị ùn tắc, lực lượng CSGT đã có mặt kịp thời để điều tiết giao thông qua khu vực này.

Hiện, lực lượng chức năng đang truy tìm nguyên nhân vụ hỏa hoạn và thống kê thiệt hại do vụ cháy gây ra.

Thiên Dũng

Bình luận(0)