Tình tiết mới vụ cô gái mất tích khi đi chơi với người yêu

Google News

Trong khi gia đình mất liên lạc với chị Thuần thì bạn đồng nghiệp lại nhận được một cuộc gọi lạ từ Trung Quốc nhận là chị Thuần, nhờ xin nghỉ việc 1 tháng.

Hơn 1 tuần kể từ khi chị Dương Thị Thuần (SN 1995, trú tại xã Quỳnh Sơn, Bắc Sơn, Lạng Sơn; làm việc ở Thái Nguyên) đi chơi ở Quảng Ninh với một vài người bạn và mất tích, đến nay gia đình và bạn bè vẫn chưa liên lạc được với Thuần.
Sau khi thông tin vụ việc được VTC News đăng tải, rất nhiều độc giả khắp cả nước đã bày tỏ sự quan tâm đến vụ việc qua hòm thư điện tử toasoan@vtc.gov.vn và đường dây nóng 01255.911.911. Gia đình cũng cho biết, họ nhận được rất nhiều cuộc điện thoại hỏi thăm, chia sẻ và cung cấp thông tin.
Tinh tiet moi vu co gai mat tich khi di choi voi nguoi yeu
 Đã 1 tuần nay kể từ ngày mất tích, gia đình vẫn chưa có thông tin gì về cô gái. 
Trả lời PV VTC News chiều 7/9, chị Thẩm (chị ruột Thuần) cho biết: “Sau khi nhận đơn từ phía gia đình tôi, công an tỉnh Thái Nguyên đã phân công các công an viên tìm kiếm trong khu vực. Nhưng một tuần nay, gia đình vẫn chưa có thông tin gì mới, gia đình rất bất an, mong rằng cơ quan công an nhanh chóng tìm ra em tôi.”
Chị Đặng Thị Thảo (bạn đồng nghiệp của chị Thuần) chia sẻ: “Kể từ ngày mình đăng thông tin tìm kiếm Thuần trên mạng xã hội đến nay đã nhận được nhiều cuộc điện thoại để báo có nhìn thấy Thuần lúc thì bị ngã xe, lúc thấy ở Quảng Ninh nhưng công an và gia đình đi xác minh thì ko phải.”
Đặc biệt, vào 0h19 ngày 6/9, chị Thảo nhận được cuộc gọi từ Trung Quốc với số điện thoại +8618320295772, người này nói qua điện thoại: “Cậu bảo anh Long là cho mình nghỉ một tháng do bị ốm, mình Thuần đây”, sau đó xin số điện thoại của chị Thẩm để liên lạc.
Chị Thảo cho biết, khi nhận được cuộc gọi từ số lạ này thì rất bất ngờ và không tin đó là Thuần vì giọng nói không giống lắm. Chưa kịp hỏi thêm thì người đó đã dập máy.
“Gia đình Thuần cũng đã cung cấp số điện thoại và thông tin này cho công an” – chị Thảo nói.
Trước đó như VTC News đã đưa, ngày 30/8, chị Thuần được thông báo bị mất tích. Thuần có nói với Thảo là đi chơi với một số người bạn ở Quảng Ninh, Thảo có hỏi cụ thể đi với ai thì không nói. Sau đó, gia đình Thuần và Thảo liên lạc bằng mọi cách cũng không liên lạc được với chị Thuần.
Được biết, Thuần rất thích đi phượt và rất tin người. Sự biến mất bí ẩn của Thuần hơn một tuần nay làm cho gia đình và bạn bè rất hoang mang và lo lắng.
Công an Thái Nguyên và bạn bè đang nỗ lực tìm kiếm từng ngày, mong mỏi có chút manh mối. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng đang tích cực chia sẻ thông tin với mong muốn góp chút sức vào việc tìm kiếm chị Thuần.
Theo VTC

Bình luận(0)