Tình tiết gây sốc vụ nam ca sĩ bị đâm chết giữa phố

Google News

(Kiến Thức) - Hệ thống camera an ninh tại khu vực xảy ra trọng án đã giúp CQĐT phác hoạ được chân dung hung thủ vụ nam ca sĩ bị đâm chết giữa phố.

Liên quan đến vụ trọng án nam ca sĩ bị đâm chết giữa phố tên Võ Thanh Quang (25 tuổi, quê tỉnh Kom Tom) vào tối 24/10, thông tin mới nhất tư cơ quan điều tra cho biết: “Đã phác hoạ ra chân dung hung thủ”.
Tinh tiet gay soc vu nam ca si bi dam chet giua pho
Cơ quan Công an đã phác hoạ được chân dung nghi can vụ án mạng tại vòng xoay Dân Chủ, quận 3, TP HCM 
Theo nguồn tin riêng của Kiến Thức, sau khi xảy ra vụ trọng án và những thông tin ban đầu từ những người chứng kiến cho rằng hung thủ là 2 phụ nữ đi chung trên xe máy, gây án chỉ vì va chạm giao thông…Tuy nhiên không ai có thể nhận ra hình dáng cũng như những đặc điểm về phương tiện của các đối tượng này.
Qua dữ liệu từ nhiều hệ thống camera an ninh đảm bảo ATGT, ANTT tại khu vực vòng xoay Dân Chủ, nhất là dữ liệu từ hệ thống camera độ nét cao, xoay vòng lắp đặt trên lầu 2 trường THCS Lê Lợi (ngay vòng xoay Dân Chủ), cơ quan Công an bước đầu đã nhận dạng được một số đặc điểm của nghi can; từ dữ liệu quan trọng này, một hoạ sĩ có dày kinh nghiệm đã phác hoạ thành công chân dung đối tượng.
Tinh tiet gay soc vu nam ca si bi dam chet giua pho-Hinh-2
Hệ thống camera quan sát tại khu vực xảy ra vụ án (vòng xoay Dân chủ) đã ghi lại được hình ảnh diễn biến vụ trọng án. 
Theo tiết lộ ban đầu, nghi can là một phụ nữ tóc dài chấm ngang vai và có gương mặt có nét giống nam giới. Điều đáng nói là 2 nghi can gây án là đôi nam nữ (không phải 2 phụ nữ như thông tin ban đầu) và qua những hình ảnh ghi nhận được từ camera, có khả năng giữa nạn nhân và 2 hung thủ đã có mâu thuẫn nhau từ trước và khi đến khu vực vòng xoay Dân Chủ, 2 nghi can đuổi kịp đâm chết anh Quang.
Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến vụ việc.
Đăng Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)