Tin nhắn “lạ” trong điện thoại cô gái bị đánh ghen ở Thanh Hóa

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng đã phát hiện tin nhắn “lạ” trong điện thoại của chị G. nhắn tin qua lại giữa anh T. – là chồng của chị H., người đã tham gia đánh ghen, xát ớt, đổ nước mắm lên G. giữa phố Cao Thắng (TP Thanh Hóa).
 

Sáng ngày 16/6, thông tin mới nhất với PV về tiến độ điều tra vụ đánh ghen xát ớt xảy ra vào tối 12/6, Đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an TP Thanh Hóa - cho biết, cơ quan điều tra đã nhận đơn, ghi lời khai của bị hại. Hiện đơn vị cũng đã có báo cáo ban đầu vụ việc cũng như xác định được những người tham gia vụ đánh ghen trên, đồng thời đang làm rõ nguyên nhân.
Được biết, qua xác minh ban đầu, cơ quan công an xác định có tin nhắn qua lại giữa anh Lê H.T. với chị L.T.G. (28 tuổi, chủ tiệm spa), nên dẫn đến việc chị Nguyễn Thị L. (vợ anh T.) ghen tuông.
Chị L. sau đó nói chuyện này với em gái mình là Nguyễn Thị H. về việc nghi chồng cặp bồ. Nghe chị gái nói vậy, chị Nguyễn Thị H. đã nhân danh chị gái, đến nhà chị G. để dằn mặt, yêu cầu không được qua lại với anh T.
 Hình ảnh chị G. bị đánh, lột quần áo, xát ớt, dội nước mắm ở trên đường Cao Thắng (phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) trước đó.
Trước khi xảy ra vụ việc trên, tiệm spa Giang Jun do chị G. làm chủ bị lực lượng chức năng kiểm tra, thu hồi phẩm không rõ nguồn gốc nên chị G. nghi ngờ vợ anh T. chính là người báo sự việc với cơ quan công an và quản lý thị trường.
Sau khi spa Giang Jun bị kiểm tra, thu mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, nhà của chị Nguyễn Thị H. bất ngờ bị ném chất bẩn, nên H. nghi ngờ chị G. trả thù.
Trước đó, tối ngày 12/6, mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh một cô gái trẻ đang bị đánh ghen xát ớt, lột sạch quần áo giữa đường.
Theo các thông tin chia sẻ, nạn nhân còn bị đổ nước mắm, ớt bột lên người. Vụ việc xảy ra tại phố Cao Thắng (phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa).
Hiện cơ quan công an đang làm rõ vụ việc.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)