Tin mới nhất vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Trà Vinh

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 13/3, nạn nhân trong clip nữ sinh bị đánh hội đồng ở Trà Vinh đã được bố đưa đi Sài Gòn để khám bệnh.

Như thông tin đã đưa, clip nữ sinh Trà Vinh bị đánh hội đồng được phát tán trên cộng đồng mạng vào ngày 9/3 khiến dư luận xôn xao. Clip ghi lại hình ảnh một nhóm học sinh ném, phang ghế và đánh hội đồng không thương tiếc một nữ sinh trong lớp tại lớp 7/5, trường THCS Lý Tự Trọng, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh).
Nữ sinh này có tên Nguyễn Thị Hồng P. (là học sinh học lực khá, ngoan ngoãn trong lớp). Tham gia đánh, dùng ghế đập vào đầu em P. ngày 13/1 gồm 7 học sinh cả nam và nữ, trong đó có cả lớp trưởng.
Nguyên nhân của vụ việc là do P. không nghe lời của lớp trưởng nên đã bị đánh hội đồng.
Liên quan đến vụ việc một nữ sinh ở Trà Vinh bị 7 bạn cùng lớp đánh hội đồng. Ngày 13/3, nạn nhân trong clip là em Ph. đã được bố đưa lên Sài Gòn để khám bệnh và Ph. cũng  xác nhận em bị bạn đánh vào đầu giờ buổi học chiều ngày 13/1. 
Về phần nạn nhân Ph., sau khi tiến hành khám nội tổng quát, thần kinh và chụp cộng hưởng từ, các bác sĩ cho biết, sức khỏe nữ sinh này bình thường, ổn định.
Tin moi nhat vu nu sinh bi danh hoi dong o Tra Vinh
 Nữ sinh bị bạn trong lớp đánh hội đồng. Ảnh: Cắt từ clip
Tuy nhiên, các chuyên viên tâm lý nhận định nạn nhân có thể đã bị rối loạn tâm lý và cần điều trị kịp thời để có thể trở lại trạng thái bình thường.
Khi hỏi về nguyên nhân bị bạn đánh hội đồng, nữ sinh Ph. đã tiết lộ, vào đầu buổi học, bạn V. (lớp trưởng) yêu cầu Ph. đi mua đồ cho bạn nhưng em không đi. Sau đó, V. tiếp tục bảo Ph. đánh một bạn khác trong lớp nhưng em không chịu.
Còn khi tìm đến nhà của học sinh T. người đã cầm cả chồng ghế phang vào đầu em Ph. Tại khóm 4, phường 5, TP Trà Vinh . Thì ông Trần Quốc Dũng (cậu ruột em T.) cho biết, sau khi hay tin thì cha của em T. đã đưa em lên TP HCM  cách đây 2 ngày. Nói về việc sẽ kỷ luật em T. ông Dũng cho rằng, nhà trường nên xử lý nghiêm nhưng cũng xin hợp tình hợp lý tránh dồn em vào đường cùng ảnh hưởng đến tương lai sau này.
Còn tìm đến nhà của trưởng lớp V. ở phường 6, TP Trà Vinh. Tại đây, bà cô của em V. cho hay: “V. đã đi theo mẹ nó mấy ngày nay rồi không có ở nhà”.
Trước đó, trao đổi với báo giới, ông Phan Thanh Nguyên, hiệu trưởngTrường THCS Lý Tự Trọng - Trà Vinh cho biết, nhà trường đã yêu cầu các em học sinh liên quan đến vụ việc viết bản tường trình. Thông tin từ những tờ tường trình, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do em Ph. không nghe lời lớp trưởng Dương Thúy V. nên lớp trưởng tổ chức đánh hội đồng "dằn mặt". Hội đồng kỉ luật nhà trường cho biết sẽ đưa ra hình thức kỷ luật với các học sinh đã tham gia đánh bạn trong clip nói trên

Thiên Anh

Bình luận(0)