Tìm thấy thi thể 9 học sinh chết đuối ở Quảng Ngãi

Google News

Nghe tiếng la to, người dân chạy đến thì phát hiện thi thể của 9 học sinh chết đuối tại sông Trà Khúc thuộc thôn Thanh Khiết (xã Nghĩa Hà, Quảng Ngãi).

Khoảng 12h ngày 15/4, người dân xung quanh khu vực sông Trà Khúc thuộc thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà nghe tiếng la thất thanh nên chạy đến tìm kiếm, ứng cứu.
Thi thể một học sinh được vớt lên.
Mọi người chạy đến thì thấy nhóm học sinh chết đuối chới với giữa dòng sông. Nhiều người lao xuống nhưng không kịp. Theo công an, có 9 học sinh của Trường THCS Nghĩa Hà (Quảng Ngãi) bị đuối nước.
Bà Võ Thị Bông, người chứng kiến vụ việc, cho biết khi thấy các em tắm đã bảo các lên vì quá nguy hiểm, nhưng các em vẫn tiếp tục đùa giỡn, lao xuống nước. "Nói không được bà bỏ đi, lát sau thì nghe có sự cố", người này kể. 
Người dân tập trung rất đông xem cơ quan chức năng cứu hộ. 
Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi Võ Văn Dương đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo tìm kiếm.
Đến 16h cùng ngày, Sở Cảnh sát PCCC tỉnh huy động nhiều thợ lặn tiếp tục tìm kiếm nạn nhân ở bến sông. Một số thi thể đã được gia đình đưa về nhà.
Một người đưa thi thể học sinh lên bờ. 
Ông Võ Văn Dương - Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, nhận tin báo, lực lượng cứu hộ đến thôn Thanh Khiết, xã Nghĩa Hà tìm kiếm nhưng đã muộn. 8 học sinh chết đến dưới bến sông Trà Khúc, một em chết trên đường đưa đi cấp cứu. Tất cả là nam sinh lớp 6B, 6D trường THCS Nghĩa Hà
Theo ông Dương, nhận định ban đầu là một học sinh sa chân xuống hố sâu, nhóm bạn đổ xô ứng cứu nhưng không thành, sau đó dẫn đến vụ tai nạn thương tâm.
Nhiều phụ huynh nghe tin dữ chạy đến hiện trường. Khi thấy thi thể con được đưa lên bờ, nhiều người òa khóc, ngất xỉu.
Nơi xảy ra vụ việc gần trường THCS Nghĩa Hà. 
Danh tính sách học sinh chết đuối ở Quảng Ngãi
Trần Tiến Phát, Trịnh Hữu Nhân, Lê Văn Đô, Võ Thành Chung, Phạm Xu Sum, Phạm Văn Thành, Nguyễn Minh Hoàng, Cao Ngọc Vũ, Lê Phú Quý.

Theo Zing.vn

Bình luận(0)