Tìm thấy nạn nhân cuối cùng vụ chìm thuyền chở 21 người

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ chìm thuyền chở 21 người trên sông Krông Ân, Đắk Lắk, được tìm thấy cách hiện trường xảy ra vụ việc 3 km.

Thi thể của anh Phan Xuân Quyền (SN 1993, ngụ tại xã EaTrul), nạn nhân cuối cùng trong vụ chìm thuyền chở 21 người vào ngày 11/1 được tìm thấy vào sáng ngày hôm nay (14/1).
Tim thay nan nhan cuoi cung vu chim thuyen cho 21 nguoi
 Khúc sông nơi xảy ra tai nạn thương tâm. Ảnh: Người Lao Động.
Theo ông Cao Văn Thọ, Chủ tịch UBND xã Ea Trul, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk, vào khoảng 2h20 phút ngày 14/1 trong lúc đi làm ngang qua sông Krông Ân, cách hiện trường khoảng 3km, 1 người dân phát hiện thi thể trôi trên sông và báo cho cơ quan chức năng ngay sau đó.
Sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi và xác định nguyên nhân tử vong, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng.
Trước đó, vào khoảng 17h20 phút ngày 11/1 vừa qua một chiếc thuyền chở 21 người trên sông Krông Ân từ xã Hòa Tân đã bị chìm khiến 21 người rơi xuống nước. Vụ tai nạn trên sông Krông Ân đã khiến 3 người tử vong, trong đó 2 người đã được tìm thấy ngay trong đêm còn riêng thi thể anh Quyền mãi đến ngày 14/1 mới được tìm thấy.
Tim thay nan nhan cuoi cung vu chim thuyen cho 21 nguoi-Hinh-2
 Người dân tìm khiến thi thể anh Quyền. Ảnh: Người Lao Động.
Chiếc thuyền trong vụ tai nạn đường thủy đã được xác nhận là thuyền của Công an tỉnh Đắk Lắk tặng cho xã Ea Trul. Tuy nhiên, khi vụ việc xảy ra lái thuyền là ông Lê Văn Đấu và ông Trần Văn Học đều không có giấy phép điều khiển phương tiện giao thông đường thủy.
Tuấn Anh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)