Thương tâm thi thể bé trai 7 tuổi nổi trên kênh

Google News

(Kiến Thức) - Sáng sớm đi làm, một số người dân sống tại P. Bình Hoà (TX Thuận An, Bình Dương) tá hoả phát hiện thi thể bé trai 7 tuổi nổi trên kênh.

Clip hiện trường nơi phát hiện thi thể bé trai 7 tuổi:
Sáng 21/5, nhiều người dân sống tại khu phố Đông Ba, P. Bình Hoà, TX. Thuận An, Bình Dương dậy đi làm thì tá hoả phát hiện một thi thể bé trai 7 tuổi nổi trên kênh.
Nạn nhân được xác định là bé Ngô Gia Phát (SN 2009, ngụ KP. Đông Ba, P. Bình Hoà, TX. Thuận An, Bình Dương).
Thuong tam thi the be trai 7 tuoi noi tren kenh
 Cơ quan chức năng tiến hàng vớt thi thể bé Phát lên bờ để khám nghiệm.
Thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng cùng ngày, thi thể bé Phát được một số người dân phát hiện nổi trên kênh rạch nên đã cấp báo cho gia đình của bé và chính quyền địa phương biết.
Nhận tin báo, lực lượng chức năng cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt để giải quyết vụ việc.
Thuong tam thi the be trai 7 tuoi noi tren kenh-Hinh-2
 Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi sự việc.
Theo người nhà nạn nhân cho hay, bé Phát mắc bệnh tự kỷ, bé đi lạc khỏi nhà lúc 17h ngày 17/5. Sau một ngày tìm kiếm nhưng không có kết quả, người nhà đã in tờ rơi tìm trẻ lạc treo khắp nơi và đưa thông tin tìm bé lên các phương tiện thông tin đại chúng nhưng không có kết quả.
Sau 4 ngày mất tích, đến sáng nay người nhà nhận được tin báo con trai mình được phát hiện đã chết đuối nổi lên ở bờ kênh mương trong khu phố.
Đến 9h30 cùng ngày, thi thể bé trai 7 tuổi đã được cơ quan chức năng đưa lên bờ phục vụ công tác khám nghiệm. Sự việc thu hút nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi.
Nguyên nhân bé Phát tử vong đang được nhà chức trách làm rõ.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)