Thực hư vụ nam thiếu niên 15 tuổi bị “quý bà U50” xâm hại

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan CSĐT và Viện kiểm sát nhân dân huyện Củ Chi, TP.HCM đã tiếp nhận đơn tố cáo về vụ việc nam thiếu niên 15 tuổi bị xâm hại tình dục.

Sáng nay 18/10, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Hữu Hoài Phú, Chủ tịch UBND huyện Củ Chi cho biết đã nhận được thông tin báo cáo về vụ việc nghi án một nam thiếu niên bị xâm hại tình dục và đã chỉ đạo các cơ quan có liên quan điều tra làm rõ vụ việc.
Thuc hu vu  nam thieu nien 15 tuoi bi “quy ba U50” xam hai
Chủ tịch UBND huyện Củ Chi,  ông Nguyễn Hữu Hoài Phú cho biết đã chỉ đạo Công an, VKSND huyện điều tra làm rõ đơn tố cáo 1 trẻ em nam bị xâm hại tình dục.
Được biết, ngày 7/9, ông Trần Hoàng N. (ngụ tại xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM) gưi đơn đến Công an địa phương để tố cáo bà C.T.T (50 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) có hành vi xâm hại tình dục đứa cháu nuôi của ông N. là em P.H.H. (sinh ngày 2/9/2002).
Theo nội dung đơn tố cáo của ông N. thì bà T. đã ép em H. vào nhà nghỉ trên địa bàn huyện Củ Chi để quan hệ tình dục 2 lần. Vụ việc chỉ được phát hiện khi em H. bị tổn thương vùng kín, bộ phận sinh dục sưng tấy, liên tục chảy máu mủ, tiểu rát và phải điều trị tại bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn với chẩn đoán của bác sĩ em H. bị nhiễm trùng đường tiểu, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh…
Xét thấy vụ việc xảy ra trên địa bàn huyện Củ Chi, Công an xã Xuân Thới Thượng đã chuyển đơn tố cáo của ông N. về Đội Cảnh sát điều tra Công an huyện Củ Chi; cùng thời điểm này, ông N. tiếp tục gởi đơn tố cáo đến VKSND huyện Củ Chi.
Được biết, CQĐT Công an huyện Củ Chi cũng đã mời bà T. đến để làm rõ với nội dung đơn tố cáo này. Theo trình bày của bà T., ông N. thuê mặt bằng nhà của bà để bán quán cơm. Em H. mồ côi cha mẹ từ nhỏ được ông N. nhận nuôi và hàng ngày, nam thiếu niên này phụ bán quán, trông giữ xe khách cho ông N.
Ngày 28/6 vừa qua, vì mê chơi game nên H. lấy chiếc xe của ông N. đem cầm. Bị ông N. chửi mắng, đồng thời đòi kêu công an bắt nên H. định lấy khúc gỗ đánh lại. Thấy vậy, bà T. đã can ngăn, đồng thời cho H. 2 triệu đồng để chuộc xe.
Sau đó H. đã nhờ bà T. chở lên thị trấn Củ Chi để tìm việc làm và từ đó đến nay bà T. không gặp H. nữa. Bà T. khẳng định, nội dung tố cáo của ông N. là bịa đặt, vu khống, xúc phạm đến nhân phẩm của mình và mong muốn CQĐT sớm làm rõ để trả lại danh dự cho mình.
Thuc hu vu  nam thieu nien 15 tuoi bi “quy ba U50” xam hai-Hinh-2
Ngày 17/10, em H. (người ngồi) đã được tiếp nhận vào trung tâm Giáo dục dạy nghề thiếu niên TP.HCM để được chăm sóc, nuôi dưỡng và dạy nghề. Ảnh Phương Loan/PLO.
Tuy nhiên, theo nội dung trình báo của ông N., sau khi được bà N. chở đi thì đến ngày 8/7 ông mới tìm thấy H. và phát hiện em bị tổn thương ở vùng kín. Em H. đã cho biết bị bà T. đưa vào nhà nghỉ ở thị trấn Củ Chi và quan hệ 2 lần.
Được biết, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM đã vào cuộc làm rõ vụ việc này. Hội đã cử 2 luật sư tiếp cận, trợ lý pháp lý miễn phí cho em H.
Cuối ngày hôm qua (17/10), Sở Lao động -Thương binh và Xã hội TP.HCM đã ra quyết định tiếp nhận em H. vào Trung tâm Giáo dục dạy nghề thiếu niên TP.HCM để được chăm sóc, nuôi dưỡng và dạy nghề.
Ông N. là người như thế nào ở địa phương?
Sáng 18/10, PV Kiến Thức đã đến xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, khu vực gần quán bán cơm của ông Trần Hoàng N. thuê mặt bằng nhà bà T. để kinh doanh.
“Bà T. là người phụ nữ đang hoàng, ở đây chưa hề có điều tiếng gì nên khi nghe chuyện động trời bà xâm hại trẻ nam, chúng tôi đều bật cười như đang xem phim hài”, một số người dân địa phương, chia sẻ.
Riêng về ông N., khi nhắc đến người đàn ông này, hầu hết mọi người đều lắc đầu,  thậm chí một người đàn ông tên T. (ở đối diện quán cơm của ông N.) còn nói nhiều chuyện không hay do ông N. gây ra tại địa phương.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này.
Lê Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)