Thực hư nàng tiên cá xuất hiện ở Quảng Nam

Google News

Hai ngày nay tại tỉnh Quảng Nam, người dân xôn xao trước thông tin bắt được nàng tiên cá nặng 48kg đăng tải trên trang mạng quangnamonline.com.vn.

Trang quangnamonline.com.vn còn nêu đã đưa nàng tiên cá đến Bệnh viện Minh Thiện (TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) cấp cứu và có một người ở Nhật đã trả 1 triệu USD để mua nàng tiên cá…
Trước thông tin này, sáng nay (20.12), trao đổi với PV, bác sĩ Phạm Ngọc Hòa Bình - Giám đốc Bệnh viện Minh Thiện - cho biết không có chuyện bệnh viện tiếp nhận và điều trị cho nàng tiên cá.
“Làm chi có chuyện nàng tiên cá được đưa vào bệnh viện mình cấp cứu. Tin nhảm nhí thôi…” - bác sĩ Bình nói.
Thuc hu nang tien ca xuat hien o Quang Nam
Thuc hu nang tien ca xuat hien o Quang Nam-Hinh-2
Nội dung và hình ảnh nàng tiên cá được đăng tải trên trang quangnamonline.com.vn. 
Sau khi nghe PV phản ánh về việc trang quangnamonline.com.vn đăng tải thông tin phát hiện nàng tiên cá, ông Phạm Hồng Quảng - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Nam - nói sẽ cho kiểm tra sự việc, trang này đăng thông tin sai sự thật để câu view sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định.
Theo tìm hiểu, trang quangnamonline.com.vn nêu thông tin: “Sáng hôm nay, sau nhiều ngày mai phục, người dân chài lưới tại xóm Lưới - xã Tam Anh Nam - huyện Núi Thành - Quảng Nam đã bắt được nàng tiên cá nặng 48kg… Theo anh Trần Nhật Dũng - người trực tiếp bắt được nàng tiên cá: Sau khi bắt được nàng tiên cá, người dân đã chở ra Bệnh viện Minh Thiện để truyền nước và bảo đảm sức khỏe để chờ các chuyên gia khoa học người Mỹ sang nghiên cứu. Đã có một số chuyên gia Việt Nam đang tiếp cận bảo vệ sức khỏe cho nàng tiên cá. Được biết có một đại gia người Nhật đã trả 1 triệu USD để mua nàng tiên cá này, nhưng anh Dũng đã từ chối”.
Hiện cơ quan chức năng Quảng Nam đang làm rõ mục đích, động cơ của trang quangnamonline.com.vn khi đưa thông tin trên.
Theo Trương Hồng/Dân Việt

Bình luận(0)