Thủ tướng dùng phở, uống cà phê sáng ở TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã bất ngờ đến kiểm tra cơ sở cung cấp suất ăn cho công nhân và dùng điểm tâm ở TP HCM, trong cơn mưa sáng nay.

Khoảng gần 6h sáng ngày 8/10, trong cơn mưa lớn, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng lãnh đạo TP HCM đã đến cơ sở chế biến suất ăn Tú Anh ở Vĩnh Lộc A (Bình Chánh) để kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm của cơ sở cung cấp suất ăn cho hàng chục nghìn công nhân nói trên. Cùng đi với Thủ tướng là Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong, Phó bí thư thường trực Tất Thành Cang, Bộ trưởng NN và PTNT Nguyễn Xuân Cường...
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kiểm tra tại cơ sở cung cấp suất ăn ở huyện Bình Chánh, TP HCM . Ảnh Thuận Thắng/TTO. 
Sau buổi kiểm tra bất ngờ và rất chi tiết, người đứng đầu Chính phủ đã căn dặn: "Hôm nay tôi kiểm tra bất ngờ, mọi thứ như vậy là cũng ổn, nhưng phải kiểm tra hàng ngày hàng giờ. Suất ăn luôn phải sạch, ngon, bảo đảm sức khỏe cho hàng chục nghìn người mà mình cung cấp".
Thủ tướng cùng đoàn công tác bất ngờ ghé quán phở dùng điểm tâm, uống cà phê và khen món phở, cà phê thơm ngon nhưng Thủ tướng cũng không quên căn dặn người bán hàng phải luôn đảm bảo an toàn vệ sinh. Ảnh Thuận Thắng/TTO. 

 
Nhiều thực khách có mặt tại quán phở Phú Cường (đường Nguyễn Hậu, quận Tân Phú) vô cùng bất ngờ khi Thủ tướng cùng đoàn công tác ghé quán dùng điểm tâm sáng và uống cà phê. Thủ tướng khen món phở, cà phê thơm ngon và không quên căn dặn chủ quán phải luôn giữ gìn vệ sinh bảo đảm.
Nét bình dị, gần gũi của người đứng đầu Chính phủ khiến người dân vô cùng ấn tượng. 
Sáng cùng ngày, đoàn công tác của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến kiểm tra việc kinh doanh, buôn bán tại Siêu thị Co.op mart Lý Thường Kiệt (quận 10). Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vô cùng bình dị, bắt tay hỏi thăm những người tới mua hàng tại siêu thị.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kiểm tra việc buôn bán tại siêu thị Co.op mart Lý Thường Kiệt. 
Trước khi rời siêu thị, Thủ tướng căn dặn ông Diệp Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Sài Gòn Co.op: “Phải xây dựng Co.op mart ngày càng lớn mạnh, trở thành thị trường bán lẻ lớn nhất Việt Nam, tuyệt đối không để mất thị trường bán lẻ này”.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)