Thót tim cảnh người, xe lơ lửng trên cầu treo đứt cáp vì lũ cuốn

Google News

Chiếc cầu treo bị đứt cáp, nghiêng hẳn về một bên khiến người đàn ông cùng chiếc xe máy suýt rơi xuống suối, nơi nước lũ đang chảy siết.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh một chiếc cầu treo bị đứt cáp, nghiêng hẳn về một bên. Lúc này, trên cầu có một người đàn ông cùng xe máy bị mắc kẹt. Bên dưới là dòng nước lũ đục ngàu và đang chảy siết.
Nhiều người dân đã ra cứu cả người và xe vào bờ. Rất may, cả người và xe đều an toàn.
Theo tìm hiểu của PV, chiếc cầu bị đứt là cầu Nà Nhạn thuộc địa bàn huyện Điện Biên (tỉnh Điện Biên).
Thot tim canh nguoi, xe lo lung tren cau treo dut cap vi lu cuon
Cầu treo bị nước lũ cuốn mất trụ khiến cáp đứt, nghiêng hẳn về 1 bên. Ảnh cắt từ clip. 
Chiều 17/8, ông Quàng Văn Sơn – Chủ tịch UBND xã Nà Nhạn xác nhận có sự việc trên xảy ra tại địa bàn xã.
Theo ông Sơn, vào khoảng 16 giờ chiều 15/8, nước lũ chảy siết đã cuốn trôi một bên trụ cầu Nà Nhạn khiến cầu bị nghiêng và đứt một bên cáp. Khi sự việc xảy ra, có người và xe đi trên cầu nhưng may mắn không bị thương.
“Hiện tại chúng tôi đã tổ chức rào chắn và canh gác không cho người dân đi qua cầu. Đồng thời báo cáo sự việc lên huyện để có phương án khắc phục và tổ chức cho người dân đi bằng đường khác”, ông Sơn nói.
Ông Sơn cho biết thêm, cầu Nà Nhạn nối quốc lộ 279 vào bản Nà Nhạn 1. Cầu có tuổi thọ hơn 20 năm và đã qua 2 lần sửa chữa nhưng chỉ thay phần ván cầu. Cây cầu do UBND huyện Điện Biên làm chủ đầu tư và xã Nà Nhạn quản lý.
Theo Triệu Quang/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)