Thiếu tiền tiêu xài, teen nữ lừa lấy xe máy của bạn trai

Google News

(Kiến Thức) - Do không có tiền tiền tiêu xài, Bích nảy sinh ý định lừa mượn xe máy của bạn trai rồi mang đi cắm. 

Ngày 15/1, TAND tỉnh Khánh Hòa đã bác kháng cáo phạt bị cáo Lâm Ngọc Bích (SN 1998, trú 131/33/38 đường 2/4, Nha Trang) 6 tháng tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Thieu tien tieu xai, teen nu lua lay xe may cua ban trai
 Bị cáo Lâm Ngọc Bích tại tòa. 
Trước đó, khoảng 23h ngày 20/6/2014, Bích nhắn tin qua lại trên Facebook với Nguyễn Phước Bảo Toàn. Khi Toàn nhắn tin rủ Bích đi chơi, do không có tiền tiêu xài nên Bích nảy sinh ý định lừa lấy xe máy của Toàn để đem bán hoặc cầm đồ.
Bích nhắn tin hẹn Toàn mang xe máy đến đón Bích tại tiệm Internet đường Ngô Gia Tự, Nha Trang. Theo hẹn, Toàn điều khiển xe máy hiệu Sirius đến nơi chở Bích. Bích nhờ Toàn chở đến đường Phan Đình Giót. Đến nơi, Bích lấy lý do cần có xe để về nhà lấy đồ và xin phép gia đình đi chơi, tưởng thật nên Toàn đồng ý giao xe cho Bích.
Sau khi lấy được xe máy, Bích điều khiển xe đến gặp bạn tên Trần Anh Vũ nhờ Vũ tìm nơi cầm thế. Nhưng do đã khuya nên không tiệm cầm đồ nào mở cửa. Khoảng 1h ngày 21/6/2014, Vũ điều khiển xe máy trên chở Bích đến gặp bạn tên Nguyễn Đức Huy để nhậu. Lúc này, Huy hỏi Bích về nguồn gốc chiếc xe thì Bích nói là xe của mẹ mua cho, giấy tờ mẹ Bích giữ, kẹt tiền nên nhờ Huy giúp tìm nơi cầm thế. Sau đó, Huy đem sự việc trên nói lại cho Nguyễn Văn Hùng. Hùng đã cầm chiếc xe trên với giá 4 triệu đồng nhưng chỉ đưa cho Bích 3,5 triệu, 500.000 đồng còn lại được tính vào tiền lời của tháng. Số tiền có được Bích tiêu xài hết.
Hoàng Văn

Bình luận(0)