Thêm một cô giáo tát trẻ mầm non ăn chậm

Google News

Clip ghi lại cảnh cô giáo tát trẻ mầm non khi cho ăn khiến dư luận bức xúc. Nhà trường đã đình chỉ công tác giáo viên này.

Xem clip cô giáo tát trẻ mầm non vì ăn chậm gây phẫn nộ:
Ngày 9/10, một bà mẹ chia sẻ trên mạng xã hội đoạn clip ghi lại cảnh cháu bé 17 tháng tuổi bị bảo mẫu tát, dùng hai tay ghì chặt, lắc mạnh để dọa dẫm.
Phụ huynh chia sẻ clip cho biết, ngày 6/10, gia đình tình cờ xem lại camera lớp học ở trường Mầm non Tư thục Nụ Cười Xinh (Mỹ Đình, Hà Nội), phát hiện cô giáo đánh con khi đang cho ăn, con khóc nức nở.
Trên Facebook cá nhân của người mẹ này, 720.998 lượt xem, hơn 12.000 lượt chia sẻ clip bạo hành trẻ.
Một thành viên viết: “Hoàn cảnh gia đình mỗi người một khác, không ai muốn gửi bé đi nhà trẻ khi bé chưa biết nói, cũng không thể kêu đau và nói về những chuyện bé gặp phải ở trường. Nhưng chuyện bé không nói ra được cũng không đồng nghĩa việc các cô muốn làm gì thì làm, đánh đập rồi hành hạ các bé. Quá nhiều những chuyện tương tự đã xảy ra rồi, chỉ hy vọng các cô hãy chăm sóc trẻ bằng cái tâm, bởi vì trẻ em không có lỗi gì hết và luôn xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất”.
Một thành viên khác bình luận: “Nhìn cô giáo cho hai đứa trẻ ăn như một cái máy. Không biết em bé có nuốt kịp không, nếu không lại bị đánh như em bé kia”.
Them mot co giao tat tre mam non an cham
 Trường mầm non Nụ Cười Xinh - nơi xảy ra vụ việc.
Bà Nguyễn Minh Phương - đại diện trường mầm non Nụ Cười Xinh xác nhận, sự việc xảy ra ngày 6/10. Đồng thời, nhà trường cũng yêu cầu cô giáo đánh trẻ viết bản tường trình và tạm đình chỉ công tác.
Theo bà Phương, cô giáo cho biết, vì bé ăn chậm, quấy khóc nên cô có hành động đáng tiếc.
Phía trường đã báo cáo sự việc lên Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Trước đó, ngày 6/10, một nhóm giáo viên tại điểm trông giữ trẻ Sơn Ca (đường Hữu Nghị, TP Đồng Hới, Quảng Bình) đã trói chân, nhét khăn vào miệng trẻ ngay trong lớp, được dư luận quan tâm.
UBND TP Đồng Hới (Quảng Bình) đã ra quyết định xử phạt hành chính 22,5 triệu đồng đối với bà Trần Thị Thuý Hằng, chủ cơ sở mầm non Sơn Ca, đồng thời giải thể cơ sở này.
Ngày 9/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với hai bảo mẫu Lê Thị Hoài Linh và Nguyễn Tú Anh, nguyên là bảo mẫu tại cơ sở Mầm non Sơn Ca (số 96, đường Hữu Nghị, TP.Đồng Hới, Quảng Bình).
Theo Quyên Quyên/Zing

Bình luận(0)