Thấy bé 12 phổng phao, U70 cho tay sờ vùng kín

Google News

 
Ngày 15/1, TAND TP.Huế đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Nguyễn Văn Bình về hành vi “Dâm ô với trẻ em” và tuyên đối tượng 8 tháng tù giam.

Đối tượng có hành vi sàm sỡ với cháu bé là Nguyễn Văn Bình (61 tuổi) quê xã Vĩnh Sơn, Vĩnh Linh, Quảng Trị, tạm trú tổ 5, khu vực 1, phường Hương Long, TP.Huế.
Nạn nhân là cháu Vũ Thị Mai (12 tuổi) trú tại tổ 5 khu vực 1, phường Hương Long.
Ngày 15/1, TAND TP.Huế đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Nguyễn Văn Bình về hành vi “Dâm ô với trẻ em” và tuyên phạt đối tượng 8 tháng tù giam đồng thời buộc phải bồi thường cho gia đình nạn nhân 10 triệu đồng.
Theo hồ sơ vụ án, khoảng 16h ngày 30/6/2015, Mai đến nhà bà Hà cùng xóm để xin nước gạo. Trong nhà lúc này chỉ có ông Bình là người đang sống cùng bà Hà như vợ chồng hờ.
Tại đây, thấy Mai đứng trong nhà bếp với thân hình phổng phao, Bình đã lại gần rồi cho tay vào trong quần sờ mò bộ phận sinh dục của cháu bé.
Khi về đến nhà, Mai đã kể lại sự việc cho mẹ nghe.
Bức xúc trước hành vi đê hèn của ông Bình, ngày 2/7, gia đình đã đưa Mai đến cơ quan công tố cáo.
Làm việc với cơ quan công an, Bình hoàn toàn thừa nhận hành vi dâm ô của mình.
Thay be 12 phong phao, U70 cho tay so vung kin
Đối tượng Nguyễn Văn Bình trong phiên xét xử. 
Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra tình trạng các bé gái bị những người hàng xóm lợi dụng giở trò đồi bại. Một vụ việc đau lòng khác từng xảy ra cách đây không lâu tại Thanh Hóa.
Nạn nhân là cháu Nguyễn Thị Thanh Phương (10 tuổi) trú tại thôn Ngọc Long, xã Thành Long, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa. Gã hàng xóm có hành vi dâm ô với cháu bé là Nguyễn Văn Đức (64 tuổi) trú cùng xã.
Theo đó, vào khoảng 11h30 phút ngày 27/7/2015, gia đình anh Lâm, ngụ đi đánh cá về đã bảo con gái là cháu Thanh mang cá sang nhà biếu người hàng xóm Nguyễn Văn Đức.
Tuy nhiên, thấy con gái đi lâu không về nên mẹ cháu bé chạy sang nhà ông Đức (cách gần 100 m) để tìm. Vừa sang đến nơi, gọi được 1 vài câu thì thấy con gái hớt hải chạy ra, quần áo xộc xệch, đầu tóc rối tung.
Lúc này chị gặng hỏi thì con gái kể lại sự việc bị ông Đức giở trò đồi bại nên đã báo Công an xã Thành Long.
Làm việc với cơ quan công an, ông Đức thừa nhận hành vi của mình, tuy nhiên đối tượng khai nhận chưa kịp thực hiện hành vi hiếp dâm mà chỉ mới ôm hôn rồi sau đó cởi áo, tụt quần đến đầu gối.
Tên nạn nhân đã được thay đổi.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)