Thanh niên nuối tiếc khi không cứu được cô gái tự tử

Google News

Thấy cô gái nhảy cầu tự tử, Trần Văn Thiên (17 tuổi, quê Nghệ An) vội vàng nhảy xuống cứu, cố kéo nạn nhân vào bờ.

Liên quan đến vụ việc cô gái nhảy cầu tự tử ở Bình Thạnh, khuya 6/12, nhiều người chạy xe máy ngang cầu Điện Biên Phủ, hướng từ quận Bình Thạnh đi quận 1, phát hiện cô gái bước qua thành cầu rồi trầm mình xuống kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè (phường 15, quận Bình Thạnh) nên hô hoán.
Thi thể cô gái được đưa về nhà xác. Ảnh: Lê Trai.
Nghe tiếng kêu cứu, Trần Văn Thiên (17 tuổi, quê Nghệ An) đang rửa ly cho quán ăn gần đó chạy tới và thấy cô gái đang chới với giữa dòng nước. Không do dự, thanh niên 17 tuổi nhảy xuống kênh, cố kéo nạn nhân vào bờ.
"Em không kịp nghĩ gì, chỉ vội đưa tiền và điện thoại cho người bạn đứng kế bên rồi nhảy theo. Em kéo người này được nửa đường thì đuối sức, mệt lả nên vội gọi bạn nhảy xuống cứu", Thiên cho biết thêm.
Theo nam thanh niên này, do em mặc quần jean dài, áo phông nên khi nhảy xuống kênh đã khiến cơ thể nhanh mất sức. Thời điểm Thiên được bạn kéo vào bờ cũng là lúc cô gái bắt đầu chìm hẳn.
"Em rất tiếc vì không cứu được cô gái ấy. Nếu được làm lại, chắc em sẽ làm tốt hơn. Em nghĩ, thà mình chết để cho họ sống, sau này cô gái ấy hối hận, suy nghĩ lại sẽ sống tốt hơn", Thiên bộc bạch.
Nhận tin báo, đội cứu hộ, cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP HCM đã đến hiện trường tìm được thi thể cô gái đưa lên bờ.
Theo ghi nhận, cô gái khoảng 25 tuổi, mặc quần jean xanh, áo thun màu trắng. Tay trái nạn nhân đeo bộ vòng ximen, tai đeo kim loại màu vàng hình hoa mai.
Rạng sáng 7/12, thi thể cô gái đã được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.
Vị trí gần nơi xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: Google Maps. 
Theo Lê Trai/Zing

Bình luận(0)