Thanh niên đột nhập biệt thự trộm điện thoại tặng người yêu

Google News

Cơ quan điều tra đã bắt giữ đối tượng Dương Thành Quang (Phú Thọ) vì tội trộm cắp. Quang đã lẻn vào biệt thự, trộm điện thoại tặng bạn gái.

Ngày 3/9, công an Q.Hà Đông (TP Hà Nội) cho biết, vừa điều tra làm rõ vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại làng Việt kiều châu Âu thuộc địa bàn phường Mộ Lao, Q.Hà Đông. Cơ quan điều tra đã bắt giữ bắt giữ đối tượng gây án là Dương Thành Quang (25 tuổi, ở Tam Nông, Phú Thọ). Đối tượng đã lẻn vào một biệt thự, trộm điện thoại tặng bạn gái.
Thanh nien dot nhap biet thu trom dien thoai tang nguoi yeu
Đối tượng Dương Thành Quang.
Đây không phải lần đầu đối tượng phạm tội. Được biết, từ năm 2006 đến nay, Dương Thành Quang đã có 3 tiền án về tội trộm tài sản và 1 lần đi trường giáo dưỡng. 
Theo điều tra ban đầu, khoảng 2h sáng 24/8, trong lúc đi qua làng Việt kiều châu Âu, Quang phát hiện một hộ dân quên khóa cửa ban công tầng 3 nên đã tìm cách đột nhập trộm cắp tài sản. Trong nháy mắt, nam thanh niên 25 tuổi đã lấy cắp nhiều tài sản giá trị gồm 2 máy tính xách tay, 4 ĐTDĐ các loại, ví tiền và một số đồ đạc khác.
Sau khi gây án, Quang về chơi điện tử tại một quán internet ở huyện Ba Vì. Đối tượng đã đưa cho bạn gái sử dụng 1 trong số 4 chiếc ĐTDĐ liên quan đến vụ trộm cắp tài sản.
Quá trình điều tra, bằng các nghiệp vụ, cơ quan đã làm rõ, bắt giữ Dương Thành Quang khi đối tượng này xuất hiện tại khu vực cầu Trung Hà, huyện Ba Vì. Cùng với việc thừa nhận hành vi phạm tội, nam thanh niên 25 tuổi đã tự nguyện giao nộp tang vật vụ án.
Cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, lập hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.
Theo ANTĐ

Bình luận(0)