Thanh niên bị đâm chết ở tiệm tạp hóa: Hung thủ khai gì?

Google News

(Kiến Thức) - Hai nghi can đâm thanh niên chết tại tiệm tạp hóa sáng 12/9 cho rằng nạn nhân xem thường mình khi mua hàng nên mâu thuẫn và gây án.

Cuối giờ chiều nay 12/9, Công an quận Tân Phú (TP HCM) xác nhận đã bắt giữ 2 hung thủ trong vụ thanh niên bị đâm chết ở tiệm tạp hóa ở chung cư Tây Bình (phường Tây Thạnh) và đang lập hồ sơ chuyển giao PC45 Công an TP HCM tiếp tục xử lý hành vi giết người.
Thanh nien bi dam chet o tiem tap hoa: Hung thu khai gi?
Hai nghi can đâm chết người bán tạp hóa vừa bị công an bắt giữ. 
Theo khai nhận ban đầu của 2 nghi can, rạng sáng cùng ngày, sau khi nhậu ở quán ốc trên đường Thành Thái (quận 10), Nguyễn Văn Thuỷ (22 tuổi, quê Nghệ An) cùng Vy Minh Toàn (25 tuổi) rủ nhau lên nhà anh ruột của Thủy ở chung cư Tây Bình chơi.
Sau đó vì đói bụng nên cả 2 ghé vào cửa hàng tạp hóa để mua giá (đổ)về nấu mì tôm ăn.
“Lúc đó nạn nhân (được xác định là anh Phạm Văn Thiện, 32 tuổi, quê Ninh Bình), đứng bán hàng và trả lời không có giá. Thấy người này xem thường mình nên tôi và bạn đã xảy ra cự cãi”, nghi can Thuỷ khai nhận.
Từ mâu thuẫn nhỏ 2 bên dẫn đến xô xát nhau và nghi can Thủy chụp con dao dài 30 cm (tại tiệm tạp hóa) xông đến đâm anh Thiện một nhát thấu tim khiến nạn nhân gục tại chỗ.
Sau khi gây án giết người xong, Thủy ném dao cách hiện trường 100 m rồi cả hai lên xe máy tẩu thoát.
Một lúc sau, người bỏ giá cho cửa hàng đến và phát hiện anh Thiện gục chết nên truy hô. Lực lượng Công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra truy bắt hung thủ và xác định 2 nghi can Thuỷ và Toàn. Đến chiều cùng ngày, khi Thủy quay về nhà trọ ở quận 12 còn Toàn về quán ốc trên đường Thành Thái lẫn trốn thì bị bắt.
Đăng lê - Thanh Hoa

>> xem thêm

Bình luận(0)