Thanh Hóa: Mâu thuẫn trong đám cưới, mang hung khí đi giải quyết

Google News

(Kiến Thức) - Mâu thuẫn trong đám cưới, các đối tượng đã mang tuýp sắt, lưỡi lê, dao lưỡi cưa, 1 lựu đạn và 1 quả mìn tự chế đến đám cưới để giải quyết.

Ngày 20/1, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Như Thanh vừa bắt giữ 5 đối tượng mang hung khí nguy hiểm đi giải quyết mâu thuẫn trong đám cưới.
Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Ngô Văn Long (SN 1999), Ngô Văn Linh (SN 1992), Ngô Văn Hùng (SN 1991), Đỗ Văn Tuấn (SN 2001) đều trú tại thị trấn Chuối (huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) và đối tượng Đỗ Trọng Quyết (SN 1994) ở xã Thuần Lộc (huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa).
Thanh Hoa: Mau thuan trong dam cuoi, mang hung khi di giai quyet
 Mâu thuẫn trong đám cưới, các đối tượng mang hung khí đi giải quyết. Ảnh minh họa.
Trước đó, tại một đám cưới trên địa bàn thôn Xuân Thịnh (xã Yên Thọ, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa), các đối tượng trên có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên ở xã Thăng Long (huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) nên đã mang tuýp sắt, lưỡi lê, dao lưỡi cưa, 1 lựu đạn và 1 quả mìn tự chế đến đám cưới để giải quyết.
Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Như Thanh phối hợp với Công an xã Yên Thọ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để ngăn chặn và bắt giữ các đối tượng có liên quan.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)