Thanh Hóa: Cặp vợ chồng chết bất thường tại nhà riêng

Google News

Cặp vợ chồng chết bất thường tại nhà riêng được phát hiện lúc 11h30 ngày 22/5 tại Thanh Hóa. Chồng bị cháy xém ở lưng, còn vợ chết trên giường.

Vào lúc 11h30 trưa nay ngày 22/5, tại thôn Trung Sơn, xã Tỉnh Hải, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa, người dân phát hiện thi thể cặp vợ chồng chết bất thường tại nhà riêng.
 Cặp vợ chồng mới cưới được phát hiện chết bất thường ở nhà riêng (Ảnh minh họa)
Trao đổi với Vntinnhanh.vn, bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch UBND xã Tỉnh Hải, huyện Tĩnh Gia cho biết, vào lúc 11h trưa hôm nay nhiều người dân thôn Trung Sơn xã Tĩnh Hải đã bất ngờ phát hiện thi thể anh Nguyễn Công Xuân (SN 1988), và vợ là chị Lê Thị Linh (1995), đều trú thôn Trung Sơn chết bất thường tại nhà riêng. Đây là một cặp vợ chồng trẻ mới cưới.
Theo bà Nga cho biết, anh Xuân được phát hiện chết trong tư thế nằm ở dưới nền nhà với vết cháy xém có màu đen ở lưng, còn chị Linh thì chết bất động trên giường. Được biết, chị Linh đang mang thai ở tháng thứ 4.
Tại hiện trường vụ án cặp vợ chồng trẻ chết bất thường, qua khám nghiệm ban đầu cơ quan chức năng có phát hiện thấy mùi xăng trong nhà xong vẫn chưa thể xác định được là do tự thiêu hay bị hãm hại, Chủ tịch xã này cho biết.
Xác nhận với PV, lãnh đạo công an huyện Tĩnh Gia cho biết, đơn vị cũng mới nhận được thông tin và hiện đang xác minh để báo cáo lên cấp trên.
Hiện chính quyền xã và công an huyện Tĩnh Gia đang bảo vệ hiện trường của vụ án để chờ cơ quan điều tra đến khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân của vụ việc.
Theo Phong Trần/ Vntinnhanh

Bình luận(0)