Thảm sát rúng động Yên Bái: Khởi tố vụ án, khởi tố bị can

Google News

(Kiến Thức) -  Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Yên Bái vừa ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Đặng Văn Hùng, kẻ gây ra vụ thảm sát rúng động Yên Bái...

Liên quan đến vụ thảm sát rúng động Yên Bái tại thôn 16 xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, sáng nay (14/8), cơ quan CSĐT Công an tỉnh Yên Bái đã ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đặng Văn Hùng, nghi can số 1 trong vụ án.
Trước đó, ngay trong đêm 13/8, Ban chuyên án đã tiến hành họp khẩn cấp. Tại cuộc họp có lãnh đạo Bộ công an, lãnh đạo Cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) để đi đến thống nhất ra quyết định: Khởi tố bị can Đặng Văn Hùng (SN 1989) trong vụ án hình sự "Giết người".
Theo điều tra ban đầu của Cơ quan CSĐT và những thông tin cung cấp từ phía người dân, lúc 21h ngày 12/8, người dân thôn 16, xã Lâm Giang bàng hoàng phát hiện thi thể của 4 nạn nhân bị sát hại dã man gồm anh Trần Văn Long (SN 1983), chị Phàn Thị Hoa (SN 1995, vợ anh Long), cháu Phàn Văn Truyền (SN 2013, con anh Long) và chị Phàn Thị Hà (SN 2000, em ruột chị Hoa). Thời điểm xảy ra vụ thảm sát, các nạn nhân đang ở lán trên nương và làm rẫy.
Thảm sát rung dong Yen Bái: Khỏi tó vu an, khoi to bi can
 Hiện trường nơi xảy ra vụ thảm sát.
Đến sáng nay (14/8), phía Công an tỉnh Yên Bái vẫn dốc toàn bộ lực lượng ngăn chặn, phong tỏa các hướng lên đồi, xung quanh khu vực hiện trường và các tỉnh lộ để truy bắt Đặng Văn Hùng. Tuy nhiên, mọi manh mối về đối tượng vẫn chưa có.
Thảm sát rung dong Yen Bái: Khỏi tó vu an, khoi to bi can-Hinh-2
 Sáng nay, 3 nạn nhân trong vụ thảm sát kinh hoàng ở Yến Bái đã được chôn cất.
Cũng trong sáng nay những người thân của nạn nhân trong vụ thảm sát kinh hoàng đã phối hợp với chính quyền địa phương cùng hàng trăm người dân ở vùng quê nghèo Tân Hợp (Văn Yên, Yên Bái) nhanh chóng đưa thi thể của ba nạn nhân gồm anh Trần Văn Long; chị Phàn Thị Hoa (vợ anh Long); cháu Phàn Văn Tuyền (con anh Long, chị Hoa) về nơi an nghỉ cuối cùng tại nghĩa trang của xã theo tập tục của địa phương.
Đến đưa tang, ngoài người thân các nạn nhân, hàng xóm láng giềng còn có rất đông người dân từ các xã khác trong huyện Văn Yên, ai cũng xót thương cho số phận bi thảm của gia đình nạn nhân, có người khóc nghẹn, thậm chí ngất đi. 
Mạnh Hưng

Bình luận(0)