Tên trộm ô tô đâm thẳng vào cảnh sát để thoát thân

Google News

(Kiến Thức) - Bị phát hiện nơi cất giấu xe ăn cắp, tên trộm ô tô đâm vỡ cửa khách sạn và lao thẳng vào lực lượng cảnh sát để thoát thân.

Cơ quan CSĐT – Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam tên trộm ô tô Nguyễn Thanh Trâm (SN 1987, ngụ Bình Dương) về hành hành vi “Trộm cắp tài sản”. Đồng thời, ra lệnh truy bắt đối với Trần Phước Toản (SN 1980, ngụ TP HCM) cũng về tội danh trên.
Trom xe o to dam thang vao canh sat de thoat than
 Đối tượng Trâm tại cơ quan điều tra.
Theo điều tra, vào ngày 5/8, Toản cùng Trâm đi tới phường Phú An, TX Bến Cát (Bình Dương) để trộm cắp tài sản. Tại đây, cả hai phát hiện chiếc ô tô mang BKS 61H – 070... của một người dân đang đậu trên đường không có ai trông coi nên đã phá khóa và lấy trộm.
Sau khi lấy được chiếc xe, Toản điều khiển ô tô đem đi gửi tại một khách sạn trên địa bàn quận Gò Vấp, TP HCM.
Sau khi nhận được trình báo mất xe của người dân, công an thị xã Bến Cát đã lên kế hoạch truy tìm. Qua công tác truy xét, cơ quan chức năng bắt được Trâm và đối tượng này khai ra nơi cất giấu xe. Khi cảnh sát tìm đến khách sạn nơi cất giấu chiếc xe, Toản đã lái ô tô tông bể cửa khách sạn, rồi lao thẳng vào lực lượng công an để chạy thoát thân.
Tiếp tục truy đuổi, các trinh sát phát hiện Toản bỏ lại chiếc ô tô tại quận 12.
Công an thị xã Bến Cát đã tạm giữ Trâm và đang truy tìm Toản.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)