Taxi Thanh Nhàn đâm chết người: Bé trai rất nguy kịch

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin từ BV Việ Đức cho biết, bé trai 1,5 tuổi trong vụ taxi Thanh Nhàn đâm chết người trên phố Hồng Hà, Hà Nội đang rất nguy kịch.

Liên quan đến vụ taxi Thanh Nhàn đâm chết người vì mất lái trên đường Hồng Hà (Hà Nội), bé trai 1,5 tuổi - nạn nhân sống sót trong vụ tai nạn đã được chuyển vào khoa Cấp cứu Bệnh viện Việt Đức chiều qua trong tình trạng đa chấn thương.
Bé trai sau đó được chuyển thẳng vào phòng mổ. Một nguồn tin cho hay, tình trạng sức khỏe cháu bé hết sức nguy kịch.
Taxi Thanh Nhan dam chet nguoi: Be trai rat nguy kich
 Taxi Thanh Nhàn mất lái đâm chết người.
Trước đó, như Kiến Thức đã đưa tin, khoảng 16h10 ngày 3/3, một chiếc taxi Thanh Nhàn mất lái lao lên vỉa hè phố Hồng Hà đoạn qua cầu Chương Dương (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Chiếc xe thuộc loại 4 chỗ và mang biển kiểm soát 31F – 0967. 
Khi lao lên vỉa hè, chiếc taxi Thanh Nhàn này đã đâm trúng một cụ bà dắt tay một bé khoảng 2 tuổi đang đứng bên đường. Sau khi bị xe taxi "điên" húc, bà cụ tử vong tại chỗ. Trong khi đó, cháu nhỏ bị chấn thương nặng vì bị hất văng vào bức tường sát vỉa hè.
Các nhân chứng cho biết, cụ bà nạn nhân năm nay 60 tuổi, quê Thái Bình, làm giúp việc cho một gia đình gần hiện trường. Trong khi đó, cháu nhỏ bị nhập viện là con của chủ nhà.
>>> Video hiện trường vụ taxi Thanh Nhàn đâm chết người:
Nguồn: Vietnamplus
T.V

Bình luận(0)