Táo tợn cắt cổ lái xe ôm để cướp giữa ban ngày ở TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Ngay vào giờ tan tầm buổi chiều, đối tượng thuê xe ôm của một người đàn ông rồi điều vào khu vắng vẻ, sau đó táo tợn cắt cổ lái xe ôm cướp tài sản.

>>> Clip hiện trường vụ cắt cổ lái xe ôm để cướp giữa ban ngày ở TP HCM:
Chiều 13/4, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an quận 9, TP HCM đã đưa ông Huỳnh Văn Hùng (56 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP HCM) đến hiện trường trên đường số 4, KDC Saka - Bắc Rạch Chiếc (cạnh cầu Rạch Chiếc), phường Phước Long A, quận 9 tiến hành dựng lại hiện trường để điều tra làm rõ nghi án cắt cổ lái xe ôm để cướp giữa ban ngày.
Tao ton cat co xe om de cuop giua ban ngay o TP HCM
Lực lượng Công an tiến hành dựng lại hiện trường nghi án cắt cổ tài xế xe ôm cướp tài sản. 
Theo ông Hùng khai báo với CQĐT, khoảng gần 17h ngày 12/4, ông đang đậu xe máy hiệu Sirius chờ khách ngay điểm quen thuộc gần hồ bơi Quốc Tế, đường song hành xa lộ Hà Nội, phường Trường Thọ thì có một thanh niên (độ tuổi khoảng 30) đến thuê chở về quận 2.
Tao ton cat co xe om de cuop giua ban ngay o TP HCM-Hinh-2
Ông Hùng đang tường trình lại phút giây đối mặt với tên cướp. 
Khi đến đầu cầu Rạch Chiếc, người khách đề nghị ông Hùng chạy vòng dưới dạ cầu để vào nhà người quen. Khi chạy đến đường vào KDC Saka - Bắc Rạch Chiếc đối tượng tiếp tục chỉ dẫn để ông Hùng rẽ vào đường số 4 khá vắng vẻ, ít nhà và 2 bên đầy cỏ cây.
Khi đến trước căn biệt thự số E11, gã thanh niên hiện nguyên hình là kẻ cướp khi từ phía sau khống chế rồi dùng dao cắt cổ ông Hùng. Nạn nhân vùng vẫy khiến cả 2 té xuống đường và ông Hùng chống cự, vứt chìa khoá xe vào bụi cỏ rồi nhanh chóng bỏ chạy truy hô.
Lúc này một người thanh niên tên Cỏ, làm việc tại gara sửa xe gần đó nghe truy hô cướp liền chạy ra ứng cứu nên đối tượng hoảng sợ, bỏ chạy vào bụi cây dẫn ra sông Rạch Chiếc tẩu thoát.
Tao ton cat co xe om de cuop giua ban ngay o TP HCM-Hinh-3
Nạn nhân với vết thương khá nặng ở vùng cổ vẫn còn bàng hoàng sau vụ cướp. 
Ông Hùng được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện Quân dân miền Đồng cấp cứu với vết thương sâu, dài hơn 10cm. Các bác sĩ đã khâu 20 mũi và cho nạn nhân xuất viện về nhà tiếp tục theo dõi.
Sau khi thoát chết, ông Hùng đã đến cơ quan điều tra Công an quận 9 trình báo vụ cướp.
Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến vụ việc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)