Tán thủ Wushu bị đâm chết vì đi đòi tiền cá độ bóng đá

Google News

Tán thủ Wushu đòi tiền không được đã đánh người nợ tiền. Bị đánh, nạn nhân cầm dao đâm vào ngực khiến tán thủ Wushu tử vong.

Liên quan tới thông tin tán thủ Wushu bị đâm chết vì đi đòi tiền cá độ bóng đá, VOV đưa tin:
Ngày 26/5, TAND Hà Nội đưa Lý Văn Hà (32 tuổi, ở huyện Hoài Đức, Hà Nội) ra xét xử tội Giết người. Nạn nhân là Lâm Duy Hưng (24 tuổi, quê Nam Định), tán thủ Wushu.
Theo cáo buộc, tháng 8/2015, anh Lý Văn Cương nhận chuyển tiền cá độ bóng đá của Hà cho Lâm Duy Hưng. Các lần cá cược, Hà thua tổng cộng hơn 26,5 triệu đồng. Số tiền này, anh ta vẫn chưa trả hết cho nhà cầm cái.
Tan thu Wushu bi dam chet vi di doi tien ca do bong da
 Tán thủ Wushu bị đâm chết vì đi đòi tiền cá độ bóng đá. (Ảnh minh họa: Internet)
Đêm 13/3/2016, khi Hà đang giúp bố đẻ sửa nhà thì Hưng gọi điện đòi nợ. Biết Hà đang ở nhà bố đẻ, Hưng nhờ người chở đến để gặp.
Khi biết Hưng đến đòi nợ, Hà mang theo một con dao ra cổng. Gặp con nợ, Hưng gằn giọng: “Bây giờ mày có trả tiền không?”. Hà đã đề nghị được khất nợ.
Thấy khách đứng trước cửa không vào, bố của Hà chạy tới đề nghị có chuyện gì thì hãy vào nhà uống nước nói chuyện nhưng Hưng xẵng giọng: “Tôi cần tiền chứ không cần nước, không phải việc của ông, ông biến ra đằng kia”. Nói xong, Hưng tung đòn đánh người nợ tiền.
Thấy con bị đánh, ông bố can ngăn thì bị tán thủ Wushu đẩy ngã.
Bực tức vì bố bị xô ngã, Hà cầm dao đâm thẳng vào ngực của chủ nợ. Chưa dừng lại, anh ta còn chém liên tiếp 4 nhát vào đầu và lưng tán thủ Wushu.
Sau khi vung dao giết người, hung thủ đến cơ quan công an đầu thú. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong trước khi đến bệnh viện.
Với hành vi trên, Lý Văn Hà nhận mức án chung thân.
Theo Việt Đức/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)