Tạm giữ 4 kẻ dùng mã tấu truy sát người ở Cần Thơ

Google News

Trong vụ truy sát người tại tiệm game Minh Thiện, 4 đối tượng mang theo mã tấu, kiếm sắt, côn sắt đã chém loạn xạ, làm bị thương nhiều người rồi bỏ trốn.

Trưa nay (18/8), Công an TP.Cần Thơ cho biết, đã khởi tố vụ án và ra lệnh tạm giữ hình sự 4 nghi phạm gây ra vụ truy sát người tại tiệm game Minh Thiện (phường An Khánh, quận Ninh Kiều) vào rạng sáng 16/8.
Trước đó, khoảng gần 2h ngày 16/8, tại tiệm game Minh Thiện, 4 đối tượng mang theo mã tấu, kiếm sắt, côn sắt xông vào chém loạn xạ làm 4 người bị thương tích nặng phải nhập viện cấp cứu. Gây án tại tiêm game xong, các đối tượng này chia theo nhiều hướng khác nhau tẩu thoát.
Tam giu 4 ke dung ma tau truy sat nguoi o Can Tho
Đối tượng Trần Văn Được. 
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Cần Thơ đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát hình sự và Công an quận Ninh Kiều tích cực điều tra. Sau 8 giờ truy xét, các trinh sát đã bắt giữ được 2 đối tượng là Trần Hoàng Tú (29 tuổi) và Lê Thanh Sang (23 tuổi, cùng ngụ tại thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền).
Từ lời khai của nghi phạm, cảnh sát làm rõ 2 đối tượng còn lại là Trần Văn Được (55 tuổi, ngụ phường An Lạc, quận Ninh Kiều) và Diệp Tấn Lộc (con nuôi của Út Đáng).
Tuy nhiên, lúc này, Được và Lộc đã bỏ trốn khỏi Cần Thơ. Cảnh sát đã truy bắt và phát hiện cả 2 đang lẩn trốn tại phường 6 (quận 4, TP.HCM) nên tiến hành bắt giữ.
Tại cơ quan điều tra, Được khai nhận, hôm xảy ra vụ việc truy sát tại tiệm game, đối tượng đã đến tiệm game Minh Thiện chơi và thua 3,6 triệu đồng. Do không có tiền trả nên Được bị chủ tiệm giữ lại. Sau đó, Được xin chủ tiệm cho về nhà lấy tiền mang đến trả.
Tuy nhiên, Được không về nhà lấy tiền để trả mà gọi Lộc, Sang và Tú mang theo mã tấu, kiếm sắt, côn sắt đến tiệm game trả thù. Lúc này, chủ tiệm game không có ở đó nên 4 đối tượng này mang hung khí vào chém loạn xạ những người đang có mặt rồi bỏ trốn.
Theo Huỳnh Xây/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)