Tái xế xỉn, lái ô tô húc bay biển báo giao thông

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc xe ô tô đang chạy từ phía bên kia đường vào vòng rẽ (trái) bất ngờ tăng tốc đâm thẳng vào cột biển báo giao thông.

Theo một số nhân chứng, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16h, ngày 28/7, tại ngã tư Lê Văn Lương (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội), một chiếc xe ô tô mang BKS: 30F-0454, do một người đàn ông điều khiển chạy từ phía bên kia đường (bên phải) vòng vào lối rẽ, rồi bất ngờ tăng tốc đâm thẳng, mạnh vào biển báo giao thông và một ổ điện nằm trên đầu đường Nguyễn Ngọc Vũ.
 Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.
Cú va chạm rất mạnh khiến chiếc xe ô tô bung phần phần mui, méo mó hết mũi phải trước, còn tài xế ngất xỉu.
Bị chiếc xe đâm, một cột biển báo tín hiệu giao thông đã bị gãy đổ lên vỉa hè và một ổ điện cạnh đó bay ra khoảng 5m. Rất may, chiếc xe không đâm phải người đi đường.
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra người dân đã nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng, đồng thời gọi xe đưa nạn nhân tới bệnh viện để kịp thời cứu chữa. Một số người dân cho hay: “Lúc đưa tài xế ra khỏi xe, trên người anh này nồng nặc mùi rượu”.
  Xế hộp được lực lượng chức năng dùng xe cứu hộ kéo ra khỏi hiện trường.
Trung úy Phạm Thanh Tùng (Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Nhận được tin báo của người dân lúc 16h30, ngay lập tức chúng tôi đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Hiện tài xế đang được đưa vào bệnh viện để cứu chữa nên chưa xác định được danh tính”.
Đến 19h cùng ngày, lực lượng chức năng đã huy động xe cứu hộ đến kéo chiếc xe ôtô gây tai nạn đi nơi khác, đảm bảo thông thoáng làn đường cho người tham gia giao thông.
Nguyên nhân xảy ra tai nạn vẫn đang được lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)