Tài xế taxi Vinasun chết bất thường trong xe khoá kín

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện chiếc xe nằm suốt đêm ven đường, người dân tò mò nhìn thử thì phát hiện tài xế taxi Vinasun chết bất thường bên trong.

Chiều 25/1, Công an quận Phú Nhuận, TP HCM đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tục tục công tác khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Phạm Hoài V. (quê tỉnh Đồng Tháp), tài xế taxi Vinasun chết bất thường trong xe.
Theo nguồn tin ban đầu, sáng cùng ngày, một người dân sống trên đường Đào Duy Từ, thuộc phường 9, quận Phú Nhuận nhìn thấy chiếc taxi loại 7 chỗ của hãng Vinasun đậu suốt đêm, có nhiều biểu hiện khác lạ nên tò mò đến xem thử.
Tai xe taxi Vinasun chet bat thuong trong xe khoa kin
Cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường để điều tra vụ tài xế chết bất thường trong xe taxi. 
Khi đến gần phương tiện, người dân nói trên bàng hoàng nhìn thấy tài xế (sau đó được xác định là anh V.) nằm bất động trên ghế lái, nên vội truy hô.
Vụ việc khiến rất đông người hiếu kỳ đến theo dõi và lực lượng Công an địa đã báo về Lãnh đạo Công an quận cũng như Ban giám đốc hãng taxi Vinasun.
Tại hiện trường, cơ quan điều tra phải tìm cách phá cửa mới tiếp cận thi thể anh V. vì tất cả các chốt cửa đều bị khoá chặt.
Tai xe taxi Vinasun chet bat thuong trong xe khoa kin-Hinh-2
Hiện trường vụ phát hiện tài xế tử vong sau tiếng nổ trong xe taxi tháng 7/2015. 
Trước đó vào tháng 7/2015, một tài xế của hãng taxi Vinasun cũng được phát hiện tử vong bất thường trong xe đậu ven góc đường D3 – Bờ Bao Tân Thắng (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM) sau tiếng nổ lớn.
Đình Quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)