Tài xế taxi cầm dao đâm đồng nghiệp tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đến công ty để giải quyết các thủ tục hồ sơ nghỉ việc và xảy ra mâu thuẫn, tài xế taxi đã cầm dao truy sát đồng nghiệp.

Ngày 20/11, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Biên Hòa cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hoàng Anh (21 tuổi, trú ở xã Hóa An, TP Biên Hòa, tỉnh Biên Hòa) để điều tra làm rõ hành vi giết người.
Theo hồ sơ, trước đó, Hoàng Anh làm tài xế cho một công ty taxi đóng tại phường Trung Dũng (TP Biên Hòa). Tuy nhiên, sau đó Hoàng Anh xin nghỉ việc.
Tai xe taxi cam dao dam dong nghiep tu vong
 Ảnh minh họa.
Ngày 18/11, Hoàng Anh đến công ty để giải quyết và xảy ra mâu thuẫn với anh Tiền Thế Anh (36 tuổi, ngụ phường Trảng Dài, TP Biên Hòa) là nhân viên pháp chế. Cùng lúc, có hai người bạn của anh Thế Anh là Phạm Quang Tiệp (ngụ phường Tân Hiệp) và Lương Hoàng Tiến (ngụ phường Long Bình) có mặt ở đó nên vào can ngăn. Hoàng Anh bỏ ra về và không quên buông lời đe dọa.
Sau đó, Hoàng Anh chuẩn bị dao, đứng ở đầu đường. Khi thấy anh Tiệp và Tiến vừa bước ra thì đối tượng cầm dao tấn công anh Tiệp. Anh Tiến lúc này vào can ngăn. Dù được đưa đi Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên anh Tiệp đã tử vong.
Tiếp nhận thông tin, công an nhanh chóng vào cuộc điều tra và bắt giữ được Hoàng Anh lúc 18h cùng ngày.
Hiện vụ việc đang được làm rõ.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)