Tài xế ôtô say xỉn gây náo loạn hầm vượt sông Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông trong tình trạng say rượu, điều khiển ôtô lao ngược chiều vào đường hầm vượt sông Sài Gòn gây tai nạn liên hoàn, làm náo loạn giao thông.

Mời độc giả xem video clip tài xế chạy ngược chiều, gây tai nạn trong hầm Thủ Thiêm:
Sáng nay (23/6), Công an quận 1, TP HCM tiến hành lấy lời khai đối với Nguyễn Văn S. (49 tuổi, quê tỉnh Quảng Nam), người lái xe ô tô chạy ngược chiều gây tai nạn nghiêm trọng và ùn tắc giao thông trong hầm vượt sông Sài Gòn (hầm Thủ Thiêm).
Tai xe oto say xin gay nao loan ham vuot song Sai Gon
Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn trong hầm vượt sông Sài Gòn.
Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 23h ngày 22/6, tài xế S. điều khiển ôtô BKS 51F-069.26 chạy từ hướng đường Võ Văn Kiệt (quận 1) qua hầm Thủ Thiêm để về đường Mai Chí Thọ, quận 2. Tuy nhiên, do lái xe trong tình trạng say xỉn nặng, tài xế S. đã cho ôtô lao ngược chiều vào đường hầm (hướng ôtô đang từ quận 2 sang quận 1).
Vụ việc khiến nhiều phương tiện đang chạy đến hốt hoảng, hàng loạt ôtô đã cố né tránh. Tuy nhiên, khi đến giữa hầm, ôtô của tài xế S. đã gây tai nạn liên hoàn với 3 ôtô khác. Dù vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng các phương tiện hư hỏng nặng và giao thông qua hầm Thủ Thiêm ùn ứ hết sức nghiêm trọng.
Tai xe oto say xin gay nao loan ham vuot song Sai Gon-Hinh-2
Người đàn ông điều khiển ôtô chạy ngược chiều gây tai nạn liên hoàn trong hầm Thủ Thiêm trong tình trạng say xỉn rất nặng. 
Cảnh sát giao thông đội Bến Thành, Công an quận 1 và nhân viên Trung tâm Quản lý hầm đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông và xử lý nhanh vụ việc. Đến rạng sáng 23/6, hiện trường mới được giải tỏa, giao thông qua hầm trở lại bình thường.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)