Tài xế Cerato trần tình về cú tát nhân viên cây xăng

Google News

Tài xế Vượng tát nhân viên cây xăng khẳng định, nếu nhân viên này giải thích được sự chênh lệch bất thường thì sự việc đã không trở nên rùm beng.

Sau nhiều ngày im lặng, ngày 30/10, anh Hoàng Văn Vượng – người lái xe Kia Cerato tát nhân viên cây xăng quyết định chia sẻ với Zing.vn về sự việc xảy ra ở cây xăng ở số 117 phố Trần Cung (quận Cầu Giấy, Hà Nội).
Theo người đàn ông này, anh không có ý định làm to chuyện lúc đổ xăng. Lúc vào cây xăng, ôtô chưa hết nhiên liệu. Thấy nhân viên cắm vòi nhưng kim báo trong xe không nhúc nhích, vị khách mới yêu cầu đổ đầy bình để kiểm tra.
“Khi tôi thắc mắc về lượng xăng đổ vượt trội bình thường, nhân viên bán xăng cúi mặt không giải thích. Tôi yêu cầu gặp quản lý thì không được. Lúc đó, tôi cáu quá nên không kìm chế, tát cậu nhân viên nhằm cảnh cáo về cách xử sự" - tài xế trần tình.
Tai xe Cerato tran tinh ve cu tat nhan vien cay xang
Anh Hoàng Văn Vượng đưa xe đến gara kiểm tra bình xăng sau sự việc để chứng minh bình xăng nguyên bản. Ảnh: T.L. 
Là người chứng kiến, vợ anh Vượng nói rằng lúc hai bên cãi cọ có một số nhân viên làm chứng. Thấy sự việc căng thẳng, những người này bỏ đi. Vợ chồng anh Vượng nghi ngờ nhân viên cửa hàng khuất tất nên mới không gọi quản lý cây xăng.
Tài xế chiếc Cerato khẳng định, anh sẵn sàng chịu trách nhiệm về việc tát nhân viên bán xăng, đồng thời khẳng định không có chuyện cố tình gây sự để hạ uy tín doanh nghiệp.
“Xe tôi nguyên bản, sử dụng hơn một năm nay nên tôi biết rõ dung tích như thế nào. Công ty phân phối cũng đã lên tiếng. Nếu cần, tôi sẽ tháo hết xăng rồi bơm lại để chứng minh”, anh Vượng quả quyết.
Trước thông tin từ phía tài xế Vượng, nam nhân viên cây xăng trong vụ việc, anh Trần Văn Tâm cũng lên tiếng. Anh Tâm khẳng định mình không gian lận. Khi sự việc xảy ra, anh không có cơ hội giải thích cho khách hàng.
“Tôi không nói gì nặng nhẹ và còn bảo có thể hút xăng để để kiểm tra. Khi tôi thông báo quản lý cửa hàng đi vắng, sẽ cho hành khách số điện thoại để liên lạc thì lập tức bị đánh, đến nay vẫn còn ù tai” – anh Tâm kể.
Dù bị hành hung, ảnh hưởng đến danh dự cá nhân cũng như doanh nghiệp, nhưng nam nhân viên chưa nghĩ đến việc tố cáo người mua hàng. Anh bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng sẽ xác minh, phân định vụ việc.
Trước đó, vào chiều 25/10, anh Hoàng Văn Vượng điều khiển chiếc Kia Cerato đến đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu 117 phố Trần Cung. Theo yêu cầu của chủ xe, nhân viên Nguyễn Văn Tâm đã bơm đầy bình.
Thấy nhân viên cửa hàng thông báo số tiền phải trả là 1.020.000 đồng cho 56,6 lít xăng thì anh Vượng cho rằng có gian lận, trả 1 triệu đồng và tát anh Tâm.
Để chứng tỏ mình đúng, hai ngày sau, anh Vượng đem xe đến gara ôtô Nam Trường Thành (phố Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy) kiểm tra. Chủ gara nhận định bình xăng còn nguyên bản theo thiết kế với thông số an toàn 50 lít xăng. Trường hợp bình cạn đáy, dung tích có thể đạt cực đại 56 lít.
Trong khi đó, chủ cây xăng và nhân viên bán cùng quả quyết bán hàng không gian lận. Đại diện công ty còn khẳng định sẵn sàng nộp phạt 50 triệu đồng nếu tài xế chứng minh được cây xăng này gian lận.
Theo Zing

Bình luận(0)