Tai nạn lao động nghiêm trọng, một thanh niên bị nghiền nát chân

Google News

(Kiến Thức) - Ngay khi xảy ra vụ tai nạn lao động khiến một nam thanh niên bị máy gạch nghiền chân, người dân đã khiêng cả nạn nhân và chiếc máy đến bệnh việncấp cứu…

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang, vào khoảng 17h ngày 23/6, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Vũ Trí Tuấn (22 tuổi ở xã Xương Lâm (Lạng Giang) bị máy làm gạch nghiền nát chân phải trong tình trạng toàn thân bệnh nhân mắc két trong máy gạch.
Theo người thân và những người làm cùng cho biết, khi phát hiện vụ tai nạn lao động này, họ đã phải đưa cả người nạn nhân và máy gạch vào viện để các bác sĩ tháo bỏ người ra khỏi máy. Khi nhập viện, bệnh nhân Vũ Trí Tuấn đang trong tình trạng sốc, mất máu nặng, dập nát toàn bộ chân bên phải tới sát xương chậu.
Tai nan lao dong nghiem trong, mot thanh nien bi nghien nat chan
 Bệnh nhân nhập viện cấp cứu trong tình trạng toàn thân mắc kẹt trong máy gạch.
Ngay sau khi bệnh nhân đến viện, các bác sĩ khẩn cấp phẫu thuật cấp cứu, hồi sức cho nạn nhân. Sau hơn 3 giờ cấp cứu, hồi sức tích cực đến sáng ngày 24/6, bệnh nhân đã tỉnh và tiếp xúc chậm.
Ông Nguyễn Văn Đồng - Giám đốc BV Đa khoa Bắc Giang, người trực tiếp chỉ đạo cấp cứu cho bệnh nhân Vũ Trí Tuấn - cho biết, trường hợp của bệnh nhân Tuấn rất đặc biệt nếu không cấp cứu kịp thời sẽ nguy hiểm đến tính mạng.
Mời các độc giả xem video Cảnh báo tai nạn lao động từ cưa máy. Nguồn VTC1:
Đặc biệt, khi tiếp nhận bệnh nhân, ông Đồng và đội ngũ bác sỹ BVĐK tỉnh Bắc Giang không những chỉ cứu chữa cho bệnh nhân mà còn phải tìm cách để tách chiếc máy gạch ra khỏi cơ thể anh Tuấn. Sau hơn 1h giờ nghiên cứu từng con ốc ở chiếc máy gạch, ông Đồng cùng các bác sỹ mới đưa được bệnh nhân ra ngoài.
Thông tin mới nhất liên quan tình hình sức khỏe nạn nhân, Giám đốc BV Đa khoa Bắc Giang cho biết, sáng 25/6, bệnh nhân Vũ Trí Tuấn đã tỉnh táo và ăn uống được.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)