Sự thật thông tin kẻ lạ vào trường “hiếp dâm” học sinh ở HN

Google News

(Kiến Thức) - Lãnh đạo trường tiểu học Mai Động (Hà Nội) vừa lên tiếng về thông tin kẻ lạ mặt vào trường “hiếp dâm” học sinh khiến dư luận hoang mang.

Ngày 18/5, liên quan đến thông tin sự việc kẻ lạ mặt vào trường tiểu học Mai Động (Hoàng Mai, Hà Nội) rồi hiếp dâm học sinh khiến dư luận hoang mang, bà Bùi Thị Thu Thanh - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Mai Động khẳng định, thông tin chia sẻ trên các trang mạng xã hội học sinh nhà trường bị thanh niên hiếp dâm là không phải.
Su that thong tin ke la vao truong “hiep dam” hoc sinh o HN
 Thông tin kẻ lạ mặt vào trường tiểu học Mai Động (Hà Nội) hiếp dâm học sinh trước đó khiến dư luận hoang mang.
Theo bà Thanh, chuyện một nam thanh niên lạ mặt đột nhập vào trường tiểu học Mai Động là và có, người này đã sờ mó ngoài quần áo của em học sinh nhưng may mắn hai em đã chạy thoát được, toàn bộ hành động được camera ghi lại.
Bà Thanh cho rằng, việc đưa thông tin sai sự thật lên mạng xã hội nói xảy ra vụ hiếp dâm tại trường ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường học tập, tâm lý của các em học sinh, nhà trường sẽ đề nghị công an điều tra và xử lý nghiêm.
Su that thong tin ke la vao truong “hiep dam” hoc sinh o HN-Hinh-2
 Khu vực trường tiểu học Mai Động (Hà Nội): Ảnh: Google Maps.
Trong diễn biến liên quan, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội), cũng cho biết, cơ quan công an đang điều tra truy tìm thanh niên bị cho là có hành động xâm phạm thân thể học sinh trường tiểu học Mai Động.
Trước đó, ngày 16/5, trên mạng xã hội facebook bất ngờ lan truyền thông tin cho rằng một nam thanh niên đã đột nhập vào trường Tiểu học Mai Động và hiếp dâm học sinh. Mặc dù chưa biết đúng sai như thế nào, nhưng ngay khi thông tin được chia sẻ đã khiến nhiều người vô cùng hoang mang.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)