“Sếp cảng hàng không” lên chùa làm quen người giàu để... lừa đảo

Google News

Phòng Cảnh sát Hình sự vừa bắt quả tang đối tượng Lê Thị Mai Hương (38 tuổi, trú thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương - Nghệ An) về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hóa cho biết, Phòng Cảnh sát Hình sự vừa bắt quả tang đối tượng Lê Thị Mai Hương (38 tuổi, trú thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương - Nghệ An) về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
“Sep cang hang khong” len chua lam quen nguoi giau de... lua dao
 Đối tượng Lê Thị Mai Hương (Ảnh: Công an cung cấp) 
Với thủ đoạn tự giới thiệu là cán bộ phòng Quản lý nhân sự của Cảng hàng không Thọ Xuân, Hương đã liên hệ với những ai có nhu cầu xin việc vào làm với giá 250 triệu đồng.
Biết anh T. có cháu vừa học xong và muốn xin vào làm nhân viên an ninh tại Cảng hàng không Thọ Xuân nên Hương đã liên hệ và giục gia đình để chạy việc.
Ngày 19/4, anh T. đã đưa trước cho Hương 70 triệu đồng.
Trước khi giao tiền tiếp cho Hương, anh T. đã nhờ người quen tìm hiểu và biết Cảng hàng không Thọ Xuân không có ai tên Hương làm ở phòng nhân sự và cũng không có nhu cầu tuyển nhân sự, nên đã báo công an.
Vào khoảng 12h ngày 22/4, tại khách sạn Mường Thanh, TP Thanh Hóa khi anh T. mang tiếp số tiền 100 triệu đồng giao cho Hương thì công an ập vào bắt giữ.
“Sep cang hang khong” len chua lam quen nguoi giau de... lua dao-Hinh-2
Tang vật vụ án (Ảnh: Công an cung cấp) 
Tại cơ quan Công an, Hương khai nhận do không có công việc ổn định, để có tiền tiêu xài cá nhân nên thường đến đền, chùa làm quen với những người giàu có.
Khi làm quen Hương “nổ” là cán bộ phòng Quản lý nhân sự Cảng hàng không và hiện cơ quan đang tuyển nhân sự, nếu ai có nhu cầu xin việc thì đưa tiền cho Hương rồi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Công an tỉnh Thanh Hóa thông báo ai là nạn nhân của Hương thì liên hệ với Phòng Cảnh sát hình sự để được giải quyết.
Hiện vụ việc lừa đảo đang được điều tra, làm rõ.
Theo PV/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)