Sẽ truy tìm người đàn ông đái bậy giữa đường Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Sẽ truy tìm nếu có đủ căn cứ xác định hình ảnh chiếc ô tô và người đàn ông đái bậy giữa đường đúng tại Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Đội CSGT số 3 (Công an TP Hà Nội), cho biết nếu có đủ căn cứ xác định hình ảnh chiếc ô tô và người đàn ông đái bậy giữa đường xảy ra đúng ở khu vực Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng thì Đội sẽ áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để xác minh thông tin.
Tuy nhiên, việc xử phạt hành vi đái bậy không thuộc thẩm quyền của CSGT, Đội sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng khác để xử lý nếu hành vi này vi phạm và có đầy đủ chứng cứ.
Se truy tim nguoi dan ong dai bay giua duong Ha Noi
 Người đàn ông thản nhiên đỗ xe đái bậy giữa đường phố đông đúc - Ảnh nguồn: Facebook X.P.
Trước đó, ngày 23/2, trên Facebook của một thành viên tên P.X. đăng tải nội dung:"Đèn đỏ, đỗ xe xuống như chỗ không người. Trời đất! Hy vọng chủ xe 30A... này không phải người Hà Nội để làm xấu đi nét thanh lịch nhà tớ nhé!".
Se truy tim nguoi dan ong dai bay giua duong Ha Noi-Hinh-2
Người đàn ông mặc vest đen bảnh bao, lái ô tô Honda Civic  vô tư về sinh giữa dòng xe qua lại - Ảnh nguồn: Facebook X.P.
Kèm theo nội dung này là ba bức ảnh về một người đàn ông ngang nhiên đái bậy giữa đường trong khi chờ đèn đỏ. Các bức ảnh cho thấy một người đàn ông mặc vest đen bảnh bao, lái ô tô Honda Civic thản nhiên dừng xe rồi thoải mái đi vệ sinh vào dải phân cách giữa đường ngay giữa ban ngày. Thời điểm đó có khá nhiều xe cộ đi lại.
Se truy tim nguoi dan ong dai bay giua duong Ha Noi-Hinh-3
Sau khi giải quyết nhu cầu xong, người đàn ông thản nhiên quay về xe trước con mắt ngạc nhiên của người đi đường - Ảnh nguồn: Facebook X.P.
Theo như các bức ảnh, sự việc trên được ghi lại tại ngã tư Huỳnh Thúc Kháng - Láng Hạ (đối diện trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam).
Ngay sau khi xuất hiện, vụ việc lập tức “gây bão” trên mạng xã hội với tốc độ chia sẻ (share) chóng mặt và hàng ngàn bình luận (comment). Tất cả đều tỏ ra bức xúc và lên án gay gắt hành động kém văn minh, lịch sự ngay giữa Thủ đô của người đàn ông trên.
Có thể xử phạt tới 300.000 đồng
Nghị định 167 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy và chữa cháy; phòng, chống bạo lực gia đình đang được Bộ Công an lấy ý kiến quy định: Phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng đối hành vi Tiểu tiện, đại tiện ở đường phố, trên các lối đi chung ở khu công cộng và khu dân cư.
Hồng Liên

Bình luận(1)

Minh Hiền

Tmcưu

Ôi Thăng Long ,Đông Đô , Ha Nôi ...