Sau tiếng nổ kinh hoàng, căn nhà 2 vợ chồng chìm trong biển lửa

Google News

(Kiến Thức) - Sau tiếng cự cãi của 2 vợ chồng trong nhà khóa trái cửa, nhiều người hàng xóm một phen bàng hoàng khi nghe tiếng nổ lớn, kèm lửa bao trùm căn nhà nói trên.

Đến chiều nay (19/10), các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM vẫn đang tích cực cứu chữa 2 nạn nhân là vợ chồng bị phỏng nặng trong căn nhà trên đường Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình. Trong đó, người chồng tên Đạo bị rất nặng, tính mạng nguy kịch.
Sau tieng no kinh hoang, can nha 2 vo chong chim trong bien lua
Nhà chức trách đang phong tỏa hiện trường vụ cháy trên đường Lạc Long Quân, quận Tân Bình làm 2 vợ chồng bị thương nặng. 
Thông tin ban đầu, vào khoảng gần 9h cùng ngày, nhiều người dân sống gần căn nhà (đồng thời là tiệm kinh doanh áo quần) tại địa chỉ 911/10 Lạc Long Quân, phường 11, quận Tân Bình, nghe thấy tiếng cự cãi của vợ chồng người đàn ông tên Đạo bên trong.
Bất ngờ, mọi người một phen kinh hoàng vì nghe tiếng nổ lớn, sau đó lửa bao trùm căn nhà nói trên. Vụ việc nhanh chóng được người dân gọi Cảnh sát PCCC và huy động bình cứu hỏa mini tiếp cận căn nhà để cứu người.
Mời độc giả xem clip "Nỗi đau người vợ bị chồng tưới xăng thiêu sống": (Nguồn VTC1)
Tuy nhiên, tất cả cửa ở 2 hướng thoát trước và sau căn nhà đều bị khóa trái, trong khi khói bốc lên dữ dội khiến việc cứu người bị kẹt bên trong mất nhiều thời gian. Người dân sau đó cố gắng phá cửa, tiếp cận đưa hai nạn nhân ra ngoài và chuyển đi cấp cứu. Cảnh sát PCCC kịp thời có mặt khống chế hoàn toàn hỏa hoạn.
Sau tieng no kinh hoang, can nha 2 vo chong chim trong bien lua-Hinh-2
Người dân một phen bàng hoàng sau khi nghe tiếng nổ lớn và sau đó lửa bao trùm "nhốt" đôi vợ chồng bên trong căn nhà khóa trái cửa. 
Những người chứng kiến cho biết, cả hai nạn nhân đều bị bỏng và ngạt khói được đưa đi bệnh viện cấp cứu.
“Khi vào bên trong căn nhà thì ngửi thấy nồng nặc mùi xăng, chúng tôi ở gần đây cũng biết hai vợ chồng thường xích mích vì người đàn ông mê cờ bạc nợ nần rất nhiều”, một người dân cho hay.
Được biết, vợ chồng người đàn ông tên Đạo nói trên từ quê ở một tỉnh miền Trung vào TP.HCM đã lâu và thuê căn nhà để kinh doanh áo quần.
Đến chiều nay, lực lượng chức năng vẫn phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra, xác minh vụ việc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)