Sập mỏ đá ở Thanh Hóa: Thêm một nạn nhân tử vong

Google News

Nạn nhân bị thương nặng trong vụ sập mỏ đá ở Thanh Hóa vào ngày 22/1 đã không qua khỏi sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức.

Sáng 23/1, thông tin từ Ủy ban Nhân dân xã Yên Lâm, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa cho biết nạn nhân bị thương nặng trong vụ sập mỏ đá ở Yên Định vào ngày 22/1 là ông Trần Như Dũng - người quản lý của doanh nghiệp Tuấn Hùng đã không qua khỏi sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) do vết thương quá nặng.
Sap mo da o Thanh Hoa: Them mot nan nhan tu vong
 Phương tiện cơ giới tiến hành xử lý hiện trường, tìm kiếm nạn nhân vụ tại nạn. (Ảnh: Trịnh Duy Hưng/TTXVN)
Gia đình đã làm thủ tục để đưa ông Dũng về quê để mai táng.
Suốt đêm 22 đến sáng 23/1, tại thôn Đông Sơn, xã Yên Lâm, huyện Yên Định đã có 200 chiến sỹ công binh và công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với chính quyền địa phương khẩn trương tìm kiếm hai nạn nhân là anh Phạm Văn Phi, sinh 1983, xã Thiết Ống, huyện Bá Thước và Trần Văn Năm, sinh năm 1963, xã Yên Lâm, huyện Yên Định.
Tại hiện trường vụ sập mỏ đá có 4 máy múc, nhiều đèn công suất lớn cùng các phương tiện máy móc khác được huy động để phục vụ công tác tìm kiếm, cứu nạn. Nhiều tảng đá nặng hàng chục tấn nằm ngổn ngang bên mỏ đá, buộc các lực lượng chức năng phải sử dụng khoan và thuốc nổ để giải phóng những tảng đá này nhằm tìm kiếm các nạn nhân dù chỉ còn tia hy vọng mong manh nhất.
Như TTXVN đã đưa tin vào lúc 10h30 phút ngày 22/1, tại mỏ khai thác đá của doanh nghiệp tư nhân Tuấn Hùng, thôn Đông Sơn, xã Yên Lâm, huyện Yên Định, một nhóm công nhân đang khai thác đá thì bất ngờ một khối đất đá phía trên bị sạt đổ xuống vùi lấp 8 người.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, ông Ngô Văn Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Thanh Hóa đã đến hiện trường kiểm tra, đôn đốc và chỉ đạo công tác khắc phục.
Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa và các tổ chức đoàn thể trên địa bàn đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các gia đình nạn nhân vụ sập mỏ đá.
Theo Trịnh Duy Hưng (TTXVN/VIETNAM+)

Bình luận(0)