Sa thải phụ xe buýt tát nữ sinh thâm tím mặt

Google News

Đại diện đơn vị quản lý vận hành xe buýt Bảo Yến Bus đã sa thải phụ xe buýt tát nữ sinh thâm tím mặt.

Trao đổi với phóng viên sáng 9/4, ông Nguyễn Khoa Trường, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Công ty TNHH Du lịch dịch vụ xây dựng Bảo Yến (Bảo Yến Bus) cho biết, mới đây, lãnh đạo công ty đã có buổi họp cùng với phụ xe buýt Trần Văn Sang (SN 1979) ở Hà Nội. Sang chính là phụ xe buýt tát nữ sinh thâm tím mặt gây xôn xao dư luận.
“Tại buổi họp chúng tôi đã thống nhất hình thức kỷ luật là chấm dứt hợp đồng lao động đối với anh Trần Văn Sang. Về phía mình, anh Sang cũng nhận trách nhiệm và không có ý kiến gì thêm”, ông Trường nói.
Sa thai phu xe buyt tat nu sinh tham tim mat
Nữ sinh Q.A tố bị phụ xe buýt đánh thâm tím cằm. 
Theo ông Trường, ngay sau khi xảy ra sự việc, đơn vị đã cử cán bộ đến nhà thăm hỏi, động viên nữ sinh. Phía gia đình nữ sinh chấp nhận lời xin lỗi và không có ý kiến gì thêm. Hiện tại, nữ sinh bị tát đã ổn định sức khỏe, tâm lý bình thường.
“Chúng tôi làm loại hình vận tải công cộng được hơn 10 năm nay rồi nhưng chưa bao giờ để xảy ra sự việc đáng tiếc như trường hợp của anh Sang. Hành vi động chân, động tay và tát nữ sinh của anh Sang là không thể chấp nhận được”, ông Trường nói thêm.
Trước đó, vào chiều 31/3, Nguyễn Q. A. (SN 1998, trú tại quận Đống Đa, TP. Hà Nội) bắt xe buýt tuyến 58 (Mê Linh – Yên Phụ, Hà Nội) về nhà ngoại ở huyện Mê Linh (Hà Nội) để ăn giỗ. Đến khoảng 14h15 phút cùng ngày, chị ra khu vực Honda Mê Linh (xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh) bắt xe buýt số 58 về nội thành Hà Nội.
Sau khi lên xe buýt, Q.A, bị say và nôn ra túi nên đã gọi phụ xe hỏi xin một vài tờ giấy lau. Sau đó, hai người có lời qua tiếng lại. Phụ xe buýt đã chửi, tát Q.A và túm tóc đẩy xuống đường đoạn gần trạm thu phí Nội Bài. Q.A bị thâm tím cằm, có nhiều vết thương ở tay. Tinh thần của Q.A khá hoảng loạn sau sự việc trên.
Video: Bức xúc clip xe buýt chạy lấn làn gây tai nạn (nguồn: VTV)
Theo Dân Việt

Bình luận(0)