Rước người đẹp về nhà, người đàn ông ngoại quốc gặp cái kết không ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Toàn bộ “kịch bản” quen nhau qua mạng, mời người đẹp về nhà, cho uống bia đều được người đàn ông ngoại quốc chủ động nhưng cuối cùng chính người này lại là nạn nhân của vụ đánh thuốc mê cướp tài sản.

Sáng nay 19/6, trao đổi với Kiến Thức, Cơ quan CSĐT Công an quận 7, TP HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Tú Uyên (36 tuổi, quê tih3 Đồng Nai, tạm trú quận 7) để điều tra về hành vi đánh thuốc mê cướp tài sản một vị khách nước ngoài.
Ruoc nguoi dep ve nha, nguoi dan ong ngoai quoc gap cai ket khong ngo
Đối tượng Nguyễn Thị Tú Uyên. 
Theo kết quả điều tra ban đầu, qua mạng xã hội, ông V.J.M (SN 62 tuổi, quốc tịch Pháp, tạm trú quận 7) quen một người phụ nữ tự xưng tên Minh Anh.
Sau một thời gian nói chuyện, khoảng 23 giờ ngày 11/6, Minh Anh được ông V.J.M mời đến nhà nằm trong khu dân cư Him Lam (phường Tân Hưng, quận 7) chơi. Tại đây, ông V.J.M lấy bia mời người đẹp cùng uống. Tuy nhiên, một lúc sau ông này cảm thấy chếnh choáng rồi lăn ra bất tỉnh. Đến sáng ngày 12/6, ông V.J.M mới thức dậy tá hỏa phát hiện mất nhiều tài sản gồm 120 triệu đồng tiền mặt để trong tủ bàn, 2 máy ảnh, 1 ống kính đắt tiền dùng cho máy ảnh, 1 ĐTDĐ… với tổng giá trị tài sản khoảng 270 triệu đồng.
Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an quận 7 cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng xuống khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra truy xét. Tuy nhiên, nạn nhân không biết gì về lai lịch của “nữ quái” này. Ngay cả hình ảnh của ả, ông này cũng không có. Trích xuất dữ liệu hình ảnh từ camera an ninh trong khu vực, cơ quan Công an cũng chỉ thu thập được một số hình ảnh mờ nhạt về nghi can gây án khiến cho công tác điều tra phá án gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên bằng tunh thần trách nhiệm, nhất là nạn nhân lại là người nước ngoài nên các trinh sát Công an quận 7 phối hợp cùng Công an các tỉnh giáp ranh TP HCM như Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh… rà soát tất cả các đối tượng nghi vấn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến tối ngày 17/6, các trinh sát đã bắt được nghi can gây án là Nguyễn Thị Tú Uyên khi Uyên đang lẩn trốn trong một căn hộ sang trọng tại chung cư Era Town (phường Phú Mỹ, quận 7).
Theo CQĐT, Uyên có 2 con nhưng đã ly dị chồng. Con cái được giao cho chồng nuôi dưỡng. Dù không có công ăn việc làm nhưng Uyên sống rất vương giả trong một căn hộ sang trọng, luôn sẵn tiền mua sắm và bao người tình. Khi bị bắt giữ, “nữ quái” này một mực chối bay chối biến. Tuy nhiên, trước những điều tra viên dày dạn kinh nghiệm, đến chiều ngày 18/6, Tú Uyên mới chịu thành khẩn khai báo về hành vi phạm tội của mình.
Cơ quan công an nghi ngờ còn nhiều người khác là nạn nhân của “nữ quái” gây mê này và ra thông báo ai từng là nạn nhân của đối tượng hãy đến Đội hình sự trình báo để được giải quyết theo quy định của pháp luật.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)