Rúng động một phụ nữ bị cắt cổ nghi do đánh ghen

Google News

(Kiến Thức) - Sau cuộc xô xát giữa hai người phụ nữ, dân làng hốt hoảng khi thấy một người tử vong với vết cứa sâu ở cổ, còn một người bị thương nặng do rơi từ trên cao xuống.

Thông tin từ UBND xã Yên Na, huyện Tương Dương, Nghệ An cho biết, sáng nay (1/6), trên địa bàn xã đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một phụ nữ bị cắt cổ đến chết và một người khác đang trong tình trạng nguy kịch.
Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 6h30 sáng ngày 1/6, Lê Thị N. (SN 1982, trú tại huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) đến nhà chị Lô Thị V. (SN 1980, trú tại bản Vẽ, xã Yên Na) để nói chuyện. Sau đó, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Được một lúc mọi người nghe tiếng la hét kinh hoàng thì vội vã chạy đến ứng cứu. Khi tới nơi thì chị V. đã nằm bất tỉnh với một vết cứa sâu đang chảy máu ở cổ. Nạn nhân được xác định đã tử vong sau đó.
Rung dong mot phu nu bi cat co nghi do danh ghen
 Ảnh minh họa.
Phía dưới khe suối thì N. đang nằm bất tỉnh với nhiều vết thương nặng do bị ngã từ trên cao (độ cao khoảng 5m) xuống. Ngay lập tức N. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Tương Dương cấp cứu.
Nhận được thông tin lực lượng Công an xã Yên Na đã lập tức có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện Tương Dương. Ông Lô Văn Thơm – Chủ tịch UBND xã Yên Na - xác nhận: Vụ việc rất nghiêm trọng chúng tôi đã báo cáo lên công an huyện để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị V.
Được biết, chị V. đã ly dị chồng nhiều năm nay. Theo những người dân trong bản, có thể nguyên nhân sự việc xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm và đây là một vụ đánh ghen.
Hiện sự việc đang được Công an huyện Tương Dương, Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra làm rõ.
Nhật Quang

Bình luận(0)