Rúng động mẹ trẻ giết con 3 tuổi rồi tự tử ở Đồng Nai

Google News

(Kiến Thức) - Do có mâu thuẫn với chồng, bà mẹ giết chết con bằng cách cho uống thuốc độc rồi sau đó đâm vật nhọn vào cổ tự tử.

Chiều ngày 10/3, cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Đồng Nai đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ án mẹ giết chết con rồi tự tử xảy ra vào tối 9/3 tại một nhà nghỉ ở phường Trảng Dài, TP Biên Hoà (Đồng Nai).
Theo thông tin ban đầu, vào trưa 9/3, Bùi Thúy Ngân (25 tuổi) dẫn con trai Phạm Nguyên (3 tuổi, ngụ phường Tân Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai) đến thuê phòng nghỉ theo giờ tại một nhà nghỉ thuộc khu phố 1 (phường Trảng Dài, TP Biên Hoà).
Đến khuya cùng ngày, do chưa thấy hai mẹ con này xuống trả phòng, nhân viên nhà nghỉ đến phòng tìm chị Ngân để thỏa thuận thời gian và đơn giá nhưng gọi cửa không ai trả lời.
Nghi có chuyện bất thường, nhân viên cùng chủ nhà nghỉ dùng chìa khóa phụ mở cửa vào trong kiểm tra.
Rung dong me tre giet con 3 tuoi roi tu tu o Dong Nai
Người mẹ trẻ đang được cấp cứu tại bệnh viện. 
Khi cánh cửa được mở ra, mọi người hoảng hồn phát hiện bé Nguyên nằm chết trên giường, trên người được phủ kín bởi một chiếc chăn mỏng.
Cạnh đó là người mẹ trẻ 25 tuổi nằm gục trên vũng máu, cánh tay và cổ chị này có nhiều vết đâm.
Những người có mặt tại hiện trường đã đưa Ngân đến bệnh viện Đồng Nai để cấp cứu, đồng thời báo sự việc lên cơ quan công an.
Tổ chức khám nghiệm hiện trường, cảnh sát tìm thấy lá thư tuyệt mệnh của Ngân để lại. Nội dung bức thư thể hiện tâm sự buồn bực và lý giải cho việc sát hại con rồi tự tử là vì mâu thuẫn với chồng.
Qua khám nghiệm pháp y, nhà chức trách nhận định người mẹ cho con trai 3 tuổi uống thuốc độc sau đó dùng vật nhọn đâm vào tay, cổ mình tự sát. Trưa 10/3, người mẹ 25 tuổi vẫn được cấp cứu tích cực tại bệnh viện và đã qua cơn nguy kịch.
Nhà chức trách đang điều tra làm rõ nguyên nhân.
Clip mẹ giết con gái 2 tuổi rồi tự sát ở TP HCM. Nguồn: Tuổi Trẻ
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)