Rắn hổ mang chúa dài hơn 3m đục bao tải "đào tẩu" vào rừng

Google News

Hạt Kiểm lâm Kỳ Sơn xác minh thông tin nhóm công nhân bắt được con rắn hổ mang chúa dài hơn 3m.

Bao tải nhốt rắn hổ mang bị thủng lỗ lớn
Ngày 22/6, Hạt Kiểm lâm Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An đã đến gặp nhóm công nhân bắt được con rắn hổ mang dài hơn 3m, nặng 5kg tại khu vực lán trại thủy điện Ca Nan, thuộc xã Chiêu Liêu, huyện Kỳ Sơn.
Ran ho mang chua dai hon 3m duc bao tai "dao tau" vao rung
Nhóm công nhân bắt được con rắn hổ mang dài hơn 3m, nặng 5kg. 
Tại cuộc gặp gỡ, nhóm công nhân kể rằng, vào khoảng 17h ngày 20/6, sau khi tan ca, 4 công nhân Thủy điện Ca Na phát hiện một con rắn to bất thường, vì vậy đã vây bắt và sau đó chụp ảnh, quay clip.
Do đã mệt mỏi sau ngày làm việc nên các công nhân nhốt con rắn vào bao tải và để ở góc lán thi công để ngày mai giải quyết. Tuy nhiên, đến sáng 21/6, khi kiểm tra trong bao tải không thấy rắn đâu nữa.
Hạt Kiểm lâm Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An nghi rằng con rắn đã khoan thủng bao và bò vào rừng. Qua miêu tả và xem lại hình ảnh do công nhân cung cấp, hạt Kiểm lâm nghi đây không phải là rắn hổ mang chúa, mà là rắn ráo đá.
Hơn 860.000 thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT Quốc gia
Ngày hôm nay, hơn 860.000 thí sinh trên cả nước bắt đầu dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT với hai môn Văn và Toán. Môn Ngữ văn thi theo hình thức tự luận trong thời gian 120 phút; môn Toán theo hình thức trắc nghiệm trong thời gian 90 phút.
Ran ho mang chua dai hon 3m duc bao tai "dao tau" vao rung-Hinh-2
Thí sinh dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2017. 
Sau giờ thi, giáo viên nhận định, đề thi môn Ngữ Văn được đánh giá là dễ, không mang nhiều tính thời sự. Đề thi môn Toán, khá cơ bản và trong chương trình lớp 12 các em đã học, tính phân hóa thấp. Trong giờ thi môn Ngữ văn, cả nước 38 thí sinh vi phạm quy chế thi.
Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 có 63 cụm thi tại tất cả các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương với hơn 860.000 thí sinh đăng ký dự thi. Tính đến hết ngày 21/6/2017 đã có hơn 860.000 thí sinh đến làm thủ tục dự thi, đạt tỷ lệ hơn 99%.
Bắt tạm giam 3 bị can vụ chạy thận ở Hòa Bình khiến 8 người tử vong
Tối 22.6, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình đã khởi tố bị can, bắt tạm giam với 3 đối tượng liên quan đến vụ chạy thận ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình khiến 8 người tử vong vào ngày 29/5.
3 đối tượng bị khởi tố gồm: một đối tượng tên Quốc là Giám đốc công ty trực tiếp thực hiện sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống lọc nước RO tại khoa Thận nhân tạo - Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình trước khi xảy ra vụ việc.
Hai bị can Trần Văn Sơn là cán bộ phòng vật tư Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình. Sơn được xác định có trách nhiệm giám sát quá trình bảo dưỡng, sữa chữa. Bị can còn lại bác sĩ Lương (khoa Thận nhân tạo) phụ trách việc điều trị hôm xảy ra sự cố.
Bị can Quốc bị khởi tố về hành vi “Vô ý làm chết người”. Bị can Sơn bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”, còn bác sĩ Lương bị khởi tố về tội “Vi phạm quy định về khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất, pha chế thuốc, cấp phát thuốc, bán thuốc hoặc dịch vụ y tế khác”.
Hoa hậu Phương Nga im lặng tại tòa vì 'không tin ai'
Ngày 22/6, tại TAND TP.HCM diễn ra ngày đầu tiên xét xử sơ thẩm vụ lừa đảo chiếm đoddot 16,5 tỉ đồng mà hoa hậu Phương Nga (tên đầy đủ là Trương Hồ Phương Nga, 30 tuổi, ngụ TP.Hà Nội) là người bị cáo buộc chủ mưu vụ án.
Tuy nhiên, Phương Nga bảo lưu ý kiến từng khai ở phiên tòa tháng 9/2016 và giữ quyền im lặng, từ chối trả lời nhiều câu hỏi của HĐXX. Bị cáo Nga khẳng định bản thân không hề bị ai ép cung cũng như ngăn cản khai báo thông tin liên quan đến vụ việc.
Ran ho mang chua dai hon 3m duc bao tai "dao tau" vao rung-Hinh-3
Hoa hậu Phương Nga giữ quyền im lặng, từ chối trả lời nhiều câu hỏi của HĐXX. 
Lý giải lý do giữ "quyền im lặng", Phương Nga cho biết: “Bị cáo vì tin tưởng, làm theo chỉ dẫn của người khác mà bị bắt. Bị cáo không khai là do không thể tin tưởng ai nữa, kể cả cơ quan điều tra. Bị cáo cũng vài lần kể với luật sư, nhưng sau đó cảm thấy không tin tưởng nên thôi”.
Trước khi kết thúc phiên tòa, luật sư bào chữa cho hoa hậu Phương Nga, ông Nguyễn Đình Dũ đã trình lên HĐXX chứng cứ mới của vụ án. Hiện, những tình tiết xung quanh chứng cứ mới này vẫn còn là bí mật cho tới phiên xét xử tiếp theo vào ngày 23/6.
Vé trúng jackpot mua tại điểm bán vé quận Thanh Xuân
Công ty Xổ số điện toán Việt Nam – Vietlott vừa công bố những thông tin cơ bản của tấm vé trúng giải jackpot gần 21,5 tỉ đồng của kỳ quay 144 (mở thưởng chiều tối 21/6). Cụ thể, tấm vé may mắn được khách hàng mua vào sáng 21/6 tại một điểm bán hàng trên đường Kim Giang, phường Đại Kim, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
Khách hàng đã mua vé chứa 5 bộ số khác nhau, với tổng số tiền 50.000 đồng. Trong đó, một bộ số trùng khớp với bộ số của giải jackpot tại kỳ quay 144 là 09 - 26 - 29 - 30 - 35 - 37.
Vietlott cho biết thêm, hệ thống xác nhận chỉ có duy nhất một chiếc vé trúng giải jackpot nói trên nên chủ nhân của tấm vé sẽ sở hữu toàn bộ số tiền trúng giải và sẽ phải đóng thuế khoảng hơn 2 tỉ đồng.
Theo Nguyễn Đức/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)