Ra đường ray nằm, bị tàu hỏa cán ngang, chết thảm

Google News

(Kiến Thức) - Một nam thanh niên mang theo ba lô, tư trang cá nhân trên người... ra nằm giữa đường ray và bị đoàn tàu cán ngang, hất văng xa 50m.

Đến rạng sáng 21/10, các đơn vị nghiệp vụ công an quận Thủ Đức, TP HCM vẫn đang có mặt tại hiện trường làm công tác khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng làm một thanh niên thiệt mạng.
Trước đó, khoảng 21h ngày 20/10, đoàn tàu hỏa từ ga Sài Gòn chở khách về Nha trang (tỉnh Khánh Hòa) đến km 1710 thì xảy ra tai nạn.
 Hiện trường vụ tai nạn đường sắt tối 20/10.
Theo trình báo của lái tàu, khi vừa qua khỏi gác chắn Tô Ngọc Vân (đoạn khu vực công trình đường Phạm Văn Đồng), phường Linh Đông, quận Thủ Đức thì ông phát hiện có người nằm giữa đường ray.
Dù phát hiện nhưng do khoảng cách quá gần nên lái tàu không thể xử lý và đoàn tàu lao đến cán ngang, hất nạn nhân văng xa hơn 50m.
Thi thể nạn nhân được đưa khỏi hiện trường để công an tiếp tục công tác pháp y. 
Tại hiện trường, thi thể nam thanh niên nằm chết không nguyên vẹn, bên cạnh là chiếc ba lô, tư trang cá nhân, chiếc mũ bảo hiểm, ĐTDĐ và chiếc ví. Kiểm tra, công an ghi nhận có nhiều giấy tờ tùy thân mang tên Trần Sơn Trung (35 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai).
Bước đầu, cơ quan công an nhận định có khả năng người thanh niên này tự tử.
Vũ Sơn

Bình luận(8)

Minh Hiền

Thanh Loan

Nằm giữa đường ray thì sao các bác lái tàu tránh dc, tai nạn bất ngờ vậy.

Minh Hiền

Hoan Nguyễn

Sống trên đời gắng mà lo cho bản thân cho ng thân, việc gì mà phải tìm đến chuyện tự tử chứ, thật phí công cha mẹ sinh thành

Minh Hiền

ngocmy

Dạo này nhiều tai nạn thương tâm quá, ng chết thì đáng thương, ng sóng thì khổ, ng gây tai nạn thì cũng khổ theo. xin chia buồn cùng gia đình nạn nhân!

Minh Hiền

Linh Nhi

Đầu óc anh này bị làm sao mà lại lên đường tàu nằm làm gì để tàu cán chết nhỉ. thật khó hiểu

Minh Hiền

nikuta

Tôi thấy không có chút thương cảm cho anh chàng này, tự lên đường tàu nằm gây ra tai nạn để không chỉ mình thiệt mạng còn gây nguy hiểm cho bao nhiêu ng trên tàu nữa.

Minh Hiền

nikuta

Chi buồn cùng gia đình của anh, khổ cho bổ mẹ anh nuôi anh bao năm giờ anh bị tai nạn vậy.

Minh Hiền

Quang Tuấn

anh này chắc say rượu nên mới ra đương tàu nằm chứ ai lại ra đường tàu nằm để nhận cái chết thế đâu

Minh Hiền

Thành Lê Hoàng

bái phục anh này, đúng là chán sống nên mang tư trang đem theo xuống địa phu đây mà