Quý bà giám đốc “cặp kè” bị công nhân tống tiền

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện bà giám đốc của mình ngoại tình cùng nhân viên dưới quyền, nam công nhân đã lên kế hoạch tống tiền nhưng bị "tóm"...

Ngày 31/10, công an quận 5, TP HCM cho biết: "Vừa bắt giữ nghi can D. (25 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang) vì hành vi cưỡng đoạt tài sản".
Từ tố cáo của bà K. (tên nạn nhân được thay đổi), giám đốc một công ty có tiếng trên địa bàn TP HCM), D. bị công an bắt giữ đêm 27/10, khi đang nhận số tiền 50 triệu đồng từ bà K. tại quán cà phê trên đường Nguyễn Văn Cừ, phường 3, quận 5. Bước đầu, D. đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Ảnh minh họa. 
Tại CQĐT, D. khai nhận: "D. là nhân viên của bà K. và tình cờ biết được bà giám đốc của mình dù có chồng con nhưng vẫn quan hệ bất chính với 1 nhân viên dưới quyền". Sau đó, D mua “sim rác” nhắn tin cho bà K. đe doạ nhằm tống tiền 50 triệu đồng để đổi lấy sự im lặng và nếu bà K. không đáp ứng yêu cầu sẽ công bố chuyện quan hệ bất chính cho gia đình cũng như toàn thể công ty biết.
Do bị uy hiếp, lo ngại ảnh hưởng đến đời tư nên bà K. bước đầu đồng ý. Tuy nhiên sau đó bà K. đã trình báo cơ quan công an về vụ việc.
Vũ Sơn

Bình luận(0)