Quảng Ninh: Bắt đối tượng có 2 lệnh truy nã đặc biệt

Google News

Công an TP Móng Cái đã bắt giữ Nguyễn Văn Thọ (SN 1993) - đối tượng có 2 lệnh truy nã đặc biệt về tội "mua bán phụ nữ" và "mua bán, đánh tráo hoặc chiếm đoạt trẻ em".

Đội Cảnh sát hình sự - Công an TP Móng Cái đã bắt giữ Nguyễn Văn Thọ (SN 1993) trú tại xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành (Thanh Hoá). Thọ là đối tượng có 2 lệnh truy nã đặc biệt của Công an tỉnh Thanh Hoá về tội "mua bán phụ nữ" và "mua bán, đánh tráo hoặc chiếm đoạt trẻ em"
Trước đó, Nguyễn Văn Thọ có thời gian xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc lao động nên trong thời gian từ tháng 11/2015 - 3/2016, Thọ được một số đối tượng bên Trung Quốc rủ rê để lừa phụ nữ Việt Nam sang Trung Quốc bán vào các động mại dâm. Thọ đã nhiều lần về Thanh Hoá lừa a nhiều phụ nữ sang Trung Quốc bán nhằm lấy tiền tiêu và công an tỉnh này truy nã.
Quang Ninh: Bat doi tuong co 2 lenh truy na dac biet
 Nguyễn Văn Thọ tại cơ quan điều tra (ảnh CA.Móng cái cung cấp)
Nhận được thông tin Thọ vừa nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc về Việt Nam vào tối 24/2, cơ quan chức năng TP. Móng Cái đã tổ chức xác minh, truy bắt tội phạm.
Hiện, Đội Cảnh sát hình sự - Công an TP Móng đang hoàn tất hồ sơ và bàn giao đối tượng Thọ cho Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.
Thời gian qua, công an tỉnh Quảng Ninh, công an TP. Móng Cái đã phát hiện và bắt giữ tội phạm, các đối tượng lừa người bán sang Trung Quốc. Được biết, cửa khẩu Móng Cái là một trong những địa điểm nóng về mua bán, lừa bán người sang Trung Quốc.
Theo PV/Gia Đình Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)