Quản lý cửa hàng điện máy ở SG bị đâm chết vì "chế giễu nhân viên"

Google News

(Kiến Thức) - Vừa đến nhận việc tại cửa hàng điện máy, Huy đã bị nhiều nhân viên và người quản lý đối xử tệ bạc. Trong cơn tức giận, Huy đã gây ra án mạng.

Ngày 26/7, thông tin từ Công an quận 12, TP HCM cho biết, đã bàn giao nghi can Trịnh Văn Huy (30 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh) cho cơ quan CSĐT Công an TP HCM tiếp tục điều tra, xử lý hành vi “giết người”.
Đầu giờ sáng 25/7, anh Thái Văn Nhân (36 tuổi, quê tỉnh Quảng Nam, là quản lý của cửa hàng điện máy Quốc Anh trên đường Trường Chinh, phường Tân Hưng Thuận, quận 12) dừng xe định mở cửa hàng thì bất ngờ, một nam thanh niên xông tới, dùng dao đâm khiến anh Nhân tử vong tại chỗ.
Quan ly cua hang dien may o SG bi dam chet vi "che gieu nhan vien"
Án mạng xảy ra trước cửa hàng điện máy Quốc Anh, nơi xe cộ qua lại đông đúc khiến người dân bàng hoàng. 
Vụ việc xảy ra giữa phố xá đông đúc khiến người dân bàng hoàng. Tuy nhiên, hung thủ không bỏ trốn và ngay lập tức hắn đã bị người dân khống chế, bắt giữ giao Công an phường Tân Hưng Thuận.
Tại cơ quan điều tra, nghi can Trịnh Văn Huy bước đầu khai nhận gây ra vụ án mạng là do căm tức việc mình bị quản lý Nhân và những nhân viên làm tại cửa hàng điện máy ức hiếp.
Theo đó, thông qua một trung tâm giới thiệu việc làm, Huy nộp hồ sơ xin vào làm nhân viên dán tờ rơi quảng cáo, phụ vận chuyển giao hàng cho cửa hàng điện máy Quốc Anh với mức lương thỏa thuận là 6 triệu đồng/tháng và được bao ăn, ở. Ngay sau ngày làm việc đầu tiên, quản lý Nhân đã giữ giấy chứng minh nhân dân của Huy, đồng thời bố trí cho Huy ở cùng 5 nhân viên khác ở phòng trọ cách cửa hàng khoảng 500m.
Quan ly cua hang dien may o SG bi dam chet vi "che gieu nhan vien"-Hinh-2
Lực lượng công an tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. 
Khuya hôm sau (24/7), sau cả ngày làm việc mệt mỏi trở về phòng trọ, khi vừa tắm xong, định đi ra ngoài ăn mì gõ cho đỡ đói, Huy phát hiện cửa phòng đã bị nhóm nhân viên khóa trái bên ngoài. Chờ đợi hàng tiếng đồng hồ trong tình trạng bụng đói, trong khi nhóm nhân viên đã về nhưng không chịu mở cửa, ngồi bên ngoài trò chuyện nên Huy bực tức la hét và dùng ghế đập bể tủ kính trong phòng.
Ngay khi nghe nhóm nhân viên gọi điện báo vụ việc, quản lý Nhân và một người quản lý khác tên Lai đã có mặt và đấm, đá vào mặt Huy, rồi cho biết chính Nhân đã kêu nhóm nhân viên khóa cửa nhốt Huy, đồng thời tuyên bố đuổi việc, vứt balô quần áo của Huy ra đường.
Điều đáng nói là Huy yêu cầu quản lý Nhân trả lại CMND cho mình nhưng người quản lý này hẹn sáng mai đến cửa hàng giải quyết.
Suốt đêm hôm đó, Huy lang thang ngoài đường và uống rượu tại một quán nhậu cho đến sáng. Phát hiện trong quán có con dao, Huy đã lén lấy, giấu trong người rồi đón xe ôm đến đứng trước cửa hàng điện máy Quốc Anh. Khi thấy Nhân xuất hiện, Huy đã lao tới, đâm chết người quản lý và ngay sau đó đã bị người dân bắt giữ.
Văn Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)