Quá vô duyên thiếu nữ mặc đồ thiếu vải trong cơn mưa HN

Google News

Thiếu nữ mặc đồ thiếu vải và không đội mũ bảo hiểm bị chộp hình trong cơn mưa ngập đường Hà Nội đang bị dân mạng ném đá tả tơi.

Trong khi nhiều người đi xe máy không tiếp tục hành trình vì Hà Nội mưa lớn tối hôm 26/8, phải tấp vào các nhà ven đường để trú mưa, mỹ nữ này vẫn cố gắng chống chọi với cơn mưa cực lớn và chạy xe máy về nhà giữa thời tiết lạnh lẽo.
Kiểu ăn mặc thiếu vải của nhiều thiếu nữ Việt khi ra đường đã bị báo chí và dân mạng chỉ trích nhiều, song vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm.
Có lẽ vì thế, hầu hết mọi người không mấy cảm thông với chân dài này mà ném đá thiếu nữ mặc đồ thiếu vải và không đội mũ bảo hiểm khi chạy xe trên đường này.
Sau khi chống hai chân xuống nước, không biết xe có chết máy không mà mỹ nữ phải vịn tay lên đuôi xe của một người đi ngược chiều.
Qua vo duyen thieu nu mac do thieu vai trong con mua HN
Mỹ nữ mặc đồ ngủ hớ hênh gặp họa vì cơn mưa ngập đường Hà Nội
Bức ảnh này đang lan truyền nhanh trên Facebook kèm theo nhiều bình luận mỉa mai mỹ nữ mặc đồ ngủ hớ hênh đi xe máy điện giữa cơn mưa cực lớn. Trong đó, bạn Nam viết: “Thiếu nữ vô duyên quá khi mà mặc như này ra đường. Lạnh lẽo dẫn đến bệnh tật thì chỉ có thể tự trách mình”. 
Theo Tiền Phong, chỉ ít phút sau cơn mưa tối qua, tại ngã tư giao cắt giữa đường Láng - Láng Hạ - Lê Văn Lương, đoạn đường Láng hướng từ Ngã Tư Sở đi Cầu Giấy đã bị ngập úng. Ngập nặng nhất là đoạn đầu ngã tư đường Láng lối đi Ngã Tư Sở, nước ùn ứ ở đoạn này ngập đến nửa bánh xe máy.
Tại đường Vũ Trọng Phụng, nước ngập sâu gần nửa mét, các phương tiện không thể đi qua, nhiều xe chết máy do ngập nước. 
Theo Trang Ly/ Một Thế Giới

Bình luận(0)